Blade And Soul: SoulShield bí kíp giành chiến thắng không cần nạp thẻ và cách thu thập vật phẩm này trong game

Mr.Saur 01/07/2017 11:20

MỤC LỤC [Hiện]

Tuy chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam và chỉ trong giai đoạn thả thính nhưng siêu phẩm chặt chém Blade And Soul đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm tới từ làng game Việt đặc biệt là những tín đồ của thể loại game online RPG nhập vai. Ngoài đồ họa đẹp mắt và vô số giải đấu lớn nhỏ hứa hẹn sẽ diễn ra khi bom tấn này đổ bộ vào Việt Nam vào háng 7 tới, game còn mang lại sự thích thú với lối pk chủ động không quá quan trọng vào đồ đạc mà game thủ phải đầu tư. Chính vì điều này mà dân cày Việt đang rất háo hức.

>>Tất cả những điều nên biết về Game Blade and Soul

Hướng dẫn thu thập Soulshiled trong Blade And Soul

Không chỉ vậy,  nếu muốn "bá đạo" trong game còn có vô vàn cách trong đó có một cách vô cùng đơn giản đó chính là tìm kiếm SoulShield từ các boss cũng như nhiệm vụ trong game. Để phục vụ nhu cầu mạnh mẽ không cần nạp thẻ của cac game thủ, hôm nay Game8 sẽ phân tích và hướng dẫn các game thủ Việt cách thức để sở hữu những bộ SoulShield đơn giản nhưng được đánh giá là "lá bài tẩy" dẫn đến chiến thắng trong Blade And Soul.

SoulShield là gì

Soulshield hay được biết đến với cái tên dân dã "lá chắn linh hồn" - thứ có hình dáng một lá bùa bát quái được ghép bởi 8 mảnh ghép có thể nhận được trong quá trình chạy nhiệm vụ chính/phụ hoặc thu thập khi đánh boss. Soulshield rất quan trọng vì nó tăng các chỉ số của nhân vật như máu, công, thủ, chí mạng và vô số các chỉ số khác tùy vào độ hiếm cũng như độ kỳ công để có được Soulshield đó.

Hướng dẫn thu thập Soulshiled trong Blade And Soul

Để mở giao diện Soulshield các bạn ấn phí B để có thể chiêm ngưỡng quân bài tẩy này. Soulshield tác dụng khi ghép từ 3 mảnh trở lên, tối đa sức mạnh hợp thể khi bạn có được 8 mảnh khớp nhau khá giống một chiếc bánh pizza phân mảnh. Sau đây là những các để có được các mảnh Soulshield.

1. Boss JianngShi

Cách dễ nhất để có thể có Soulshield chính là giết boss JiangShi và nhận Stalker Soulshield ngay tại cấp độ 6. Hãy thử tưởng tượng ngay tại cấp độ 6 đã có hoàn chỉnh một Soulshield tăng công, thủ và một cơ số chỉ số khác ắt hẳn sẽ giúp các game thủ dễ dàng hơn trong việc làm nhiệm vụ cũng như pk. Chưa kể một khi đánh boss các bạn sẽ nhận được thêm đồ ngoại trang - cái mà game thủ nào cũng muốn có được trong Blade And Soul. Thật không ngoa khi lúc mình chạm mốc cấp độ 20 đã sở hữu đến hơn chục bộ ngoại trang miễn phí vĩnh viễn.

Hướng dẫn thu thập Soulshiled trong Blade And Soul

Vòng quay may mắn - Lototalk nơi bạn lấy ngọc đổi lần quay

Khi giết, boss sẽ rơi Stalker Jiangshi Essence (nôm na thường gọi là ngọc vì nó có hình dạng na ná viên ngọc màu cam) để xoay Wheel of Fortune (vòng xoay may mắn - chiếc nón kỳ diệu) tại làng gần đó. Hãy cố gắng kiếm được đủ bộ soulshield của boss này với chỉ khaongr 20 viên ngọc cam. Nghe thì có vẻ khó nhưng boss rất dễ hạ gục và thường mọc lại rất nhanh chỉ 5 - 10 giây sau khi "dẹo". Chưa kể còn rất rất nhiều game thủ chực chờ boss ra, các bạn cũng không cần lo ks boss lắm đâu bởi cơ chế trong Blade And Soul khá thoáng khi chỉ cần gây sát thương dù chỉ "đánh yêu" boss cũng sẽ có quà.

2. Dungeon Blackram Narrows

Cách thứ 2 đó chính là Soulshield ở phó bản Dungeon Blackram Narrows ở cấp độ 18. Các game thủ sử dụng phím F8 để tìm party nhanh và có thể xem hướng dẫn thêm về phó bản này tại ĐÂY.

Hướng dẫn thu thập Soulshiled trong Blade And Soul

3. Ngôi làng Jadestone Village

Cách thứ 3 để có được Viridian Soulshield là đến Jadestone Village, tìm Merchant Viridian Valor Stone Trader Jungja để đổi Valor Stone lấy Soulshield. Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày xung quanh đó để kiếm Valor Stone tại cấp độ 20.

Hướng dẫn thu thập Soulshiled trong Blade And Soul

Jungja

  • Lưu ý: Nhiệm vụ hằng ngày có hình mũi tên màu xanh kèm biểu tượng vô cực ở giữa.

4. Trao đổi tại Cinderlands

Lúc này bạn đã đến Cinderlands, tìm Yehara's Mirage trong thành có một Cinderlands Valor Stone Trader, hãy tìm Cinderlands Valor Stone để đổi lấy Soulshield ở chỗ ông ta.

Hướng dẫn thu thập Soulshiled trong Blade And Soul

Nhớ là phải đạt cấp độ 28 nhé các game thủ

5. Dungeon Tomb of The Exiles

Nếu đã đạt cấp độ 36, đừng ngần ngại, các game thủ hãy kiếm cho mình Soulshield có giá trị đầu tiên trong Blade And Soul, thu thập ở Dungeon Tomb of The Exiles và có thể đeo nó cho tới tận cấp độ 41.

Hướng dẫn thu thập Soulshiled trong Blade And Soul

6. Hogshead Hamlet

Moonwater Soulshield bộ 1 đổi từ Nhà buôn ở Hogshead Hamlet tại cấp độ thứ 41.

7. Đến cấp độ thứ 45 alf cả thế giới mở bao la

Các bạn có thẻ chọn nguyên 1 Soulshield hoặc tinh quái hơn khi mix (trộn) các bộ lại với nhau để có tác dụng mà mình ưng ý.

  • Dokumo: Farm ở Skittering Tunnels ở Cinderlands, set này có chí mạng cao. Tìm party ở phím F8.
  • Brightstone: Farm ở Brightstone Ruins. Tìm party ở phím F8.
  • Moonwater bộ 2: đổi từ nhà buôn ở Hogshead Hamlet.
  • Moonwater Arena PvP ở Misty Woods có lều trại của hai faction đỏ và xanh. Chạy qua trại của NPC đối địch giết hết NPC để kêu boss ra, boss chết sẽ rơi Legion Insignia. Các bạn hãydùng nó để đổi lấy Soulshield ở nhà buônbên NPC của mình.

Còn chần chừ gì nữa mà không xách vũ khí đi tìm khiếm Soulshiled ngay thôi nào!

Viết bình luận