Bi hài chuyện phần mềm quản lý bị cho là "hack", chủ quán net phải lên tiếng đính chính

TungTQ 23/08/2022 16:10

MỤC LỤC [Hiện]

Từ lâu nay, trong các tựa game khác nhau, vấn nạn tool, hack đã gây nhức nhối cho rất nhiều người chơi. Việc sử dụng tool, hack không chỉ ảnh hưởng xấu đến kết quả trong game, mà nó còn gây ra sự mất cân bằng, khiến nhiều game thủ vì thế mà bỏ game. Chính vì vậy, bất cứ ai sử dụng tool, hack đều bị mọi người lên án mạnh mẽ.

Để đem lại sự công bằng trước khi so tài, nhiều game thủ thường sử dụng cách "check máy" để phát hiện đối phương có sử dụng các phần mềm gian lận hay không, tuy nhiên thì cách này đôi khi cũng có sai sót dẫn đến những pha check hack đầy sự nhầm lẫn. Dưới đây là sự việc một chủ quán net tại Hà Nội đã phải vào thẳng groups Audition để đính chính lại để cộng đồng game thủ không hiểu lầm.

Bài đăng đính chính thông tin của chủ quán net trong groups: Thành Phố Vũ Hội Audition Vietnam

Cụ thể thì chủ quán net này chia sẻ, quán sử dụng phần mềm KZ hay còn gọi là Kingzone, một phầm mềm quản lý và cập nhật các tựa game dùng cho máy chủ phòng net, KZ sẽ có nhiệm vụ theo dõi cập nhật, quản lý cài đặt các tựa game trên toàn bộ hệ thống máy ở phòng net, hoàn toàn không phải là một phần mềm gian lận như mọi người lầm tưởng.

Hình ảnh phần mềm quản lý Kingzone.

Bên dưới bài đăng tải là hàng loạt bình luận chia sẻ của các game thủ và các chủ phòng net khác, nhiều người đồng cảm với chủ nhân của bài viết bởi cũng đã gặp nhiều lần trường hợp nhận nhầm phần mềm quản lý thành phần mềm gian lận game khi check máy đối phương.

Hi vọng là các game thủ cũng như các chủ quán net sau bài đăng đính chính này sẽ có sự tỉnh táo hơn khi "check máy" đối thủ. Đừng quên tựa game Audition đang có chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 16 tuổi với các phần quà thưởng lên tới 16 tỷ, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé, tham gia ngay tại: https://au.vtc.vn/sn16

Viết bình luận