Bất ngờ xuất hiện tựa game dành cho những ai đang “tập chơi”, "gà mờ" PUBG lên trình chỉ sau... 1 tuần

Swordsman 08/01/2018 21:45

Mới đây cộng đồng game thủ game sinh tồn, nhất là những fan PUBG, đang bàn tán xôn xao về tựa game được sản xuất để…“tập bắn” sao cho lên trình khi chơi PUBG có tên Battle Royale Trainer.

Bên cạnh những thú vị và hấp dẫn mà tựa game PUBG mang lại hiện nay thì không ít người thấy khó khăn trong việc chơi tựa game này. Thực sự chơi PUBG không phải ai cũng "pro" ngay từ đầu bởi thế game mới có sự đề cao kỹ năng cá nhân như vậy.

Mặt khác những cài đặt, thiết lập trong PUBG dường như mang nhiều tính mặc định mà không để cho người chơi sự tự do trong chọn lựa. Chẳng hạn như bản đồ chiến đấu khi chơi game mặc định rằng người chơi sẽ chỉ được tham gia bản đồ đó mà thôi.

Tuy nhiên sự xuất hiện mới đây của Battle Royale Trainer - tựa game được cho là dành cho những "gà mờ" PUBG nhanh chóng cải thiện trình độ. Trong game người chơi có thể tùy ý chọn lựa các chế độ, bản đồ, ngay cả với hiệu ứng thời tiết. Battle Royale Trainer còn được thiết kế với dung lượng tiết kiệm hơn so với PUBG hàng chục GB hiện nay. Bạn sẽ trải nghiệm Battle Royale Trainer mà thấy sự mượt mà ngay với những máy không phải quá đẳng cấp.

Phần đồ họa trong Battle Royale Trainer hẳn sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến CS:GO bởi những hình ảnh và màu sắc có những điểm khá gần gũi từ công nghệ Unreal Engine. Battle Royale Trainer được tiết chế khá nhiều khi đề cao tính mô phỏng. Bản đồ sẽ không có chiều sâu, độ phong phú cảnh vật như PUBG.

Trải nghiệm Battle Royale Trainer bạn sẽ nâng cấp dần khả năng và chắc chắn sẽ chiến đấu tốt hơn trong tựa game “khó hơn” như PUBG. Nhiều người nói rằng chơi Battle Royale Trainer sẽ lên trình nhanh chóng chỉ sau 1 tuần là bạn có thể lên rank PUBG. Nhưng sự thực thì chỉ có người chơi mới nắm rõ.

Viết bình luận