500 anh em game thủ cùng hội tụ trong "Ngày hội FPS - Chào đón Tân binh Truy Kích PC"

TungTQ 25/06/2023 18:08

Chiều nay 25/06 tại Trống Đồng Lãng Yên (Hà Nội) đã diễn ra sự kiện "Ngày hội FPS - Chào đón Tân binh Truy Kích PC" với hàng trăm game thủ tham gia.

Ngay từ đầu “Ngày hội FPS - Chào đón Tân binh Truy Kích PC” được xem là sự kiện đỉnh nhất tháng 6 trong cộng  đồng game thủ FPS tại Việt Nam khi quy tụ đủ các game bắn súng hay nhất của VTC bao gồm: Phục Kích, Tập Kích, Truy Kích 2 và chào mừng ra mắt “người anh em” tân binh Truy Kích PC (Battle Teams 2).

Ngay từ rất sớm đã có rất nhiều game thủ từ khắp mọi miền đổ về địa điểm tổ chức để sẵn sàng tham gia Ngày hội FPS - Chào đón tân binh Truy Kích PC, hiện rõ trên mặt các game thủ là niềm vui sướng khi được tham dự sự kiện offline hoành tráng do VTC tổ chức.

Sự kiện có các gian hàng của nhiều đơn vị và game như Phục Kích, Tập Kích, Truy Kích 2, VTC Pay và đương nhiên là cả Truy Kích PC với nhiều mini game và phần quà cực kỳ hấp dẫn đã thu hút được lượng lớn game thủ trong buổi chiều ngày hôm nay.

Phục Kích, Tập Kích, Truy Kích 2, VTC Pay và cả Truy Kích PC đã trao rất nhiều phần quà giá trị cho game thủ tham gia sự kiện

Bên ngoài hội trường cũng được ban tổ chức tận dụng để mở khu vực backdrop đậm chất Truy Kích PC để game thủ có thể chụp ảnh checkin cùng dàn cosplay cực xịn.

Ngày hội FPS - Chào đón Tân binh Truy Kích PC đã diễn ra rất thành công với chương trình khá cuốn hút từ đầu đến cuối, người chơi đã được hiểu hơn về “tân binh” mới này nhờ màn giới thiệu chi tiết từ nhà phát hành VTC và cũng nhân đó nắm rõ được thời điểm game sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Đại diện từ nhà phát hành VTC, nhà phát triển Wizard Game chia sẻ thông tin cũng như công bố thời điểm ra mắt chính thức cho Truy Kích PC

Cũng trong sự kiện, màn showmatch giữa dàn KOLs đình đám từ Refund Gaming gồm  Nhism, Rambo, Dev Nguyễn, Snake, Pino nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ các game thủ tham gia sự kiện, 2 đội tham gia thi đấu đã cống hiến cho người chơi sự một màn chơi thật mãn nhãn và chiến thắng không nằm ngoài dự đoán khi team KOLs đã lên ngôi vô địch.

Không nằm ngoài dự đoán, các KOLs từ Refund Gaming đã giành chiến thắng trong các màn showmatch Truy Kích PC.

Cuối cùng sự kiện Ngày hội FPS - Chào đón Tân binh Truy Kích PC đã kết thúc với màn bốc thăm bộ máy tính trị giá 30 triệu VNĐ dành cho game thủ may mắn và phần quà này cũng đã tìm được chủ nhân của mình.

Phần quà trị giá 30 triệu đã có chủ nhân may mắn.

Tổng kết lại thì sự kiện này đã thể hiện đúng như cái tên gọi của mình khi là ngày cho các game thủ FPS hội tụ lại và là buổi ra mắt chính thức cho Truy Kích PC, theo đó tựa game này sẽ ra mắt vào ngày 01/07/2023 tới đây.

Các bạn quan tâm hãy theo dõi thêm thông tin game tại: 

Trang chủ: https://truykichpc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truykichpcvn

Group: https://www.facebook.com/groups/truykichpc.vn

Viết bình luận