Ubisoft cũng tham gia vào thị trường NFT với sản phẩm đầu tiên được bán là mũ trong game Ghost Recon: Breakpoint

TungTQ 08/12/2021 15:00

Mặc dù chưa có sự quan tâm lớn dành cho thị trường NFT nhưng Ubisoft đã nhanh chóng tung ra sản phẩm bắt kịp xu hướng mới trong tựa game Ghost Recon: Breakpoint.

Như đã nói ở trên Ubisoft sẽ tung ra nhiều sản phẩn NFT là những chiếc mũ cùng các mảnh áo giáp của game Ghost Recon: Breakpoint, đây là những vật phẩm được phát hành giới hạn, mang tính "độc nhất" cho những người sở hữu được, các vật phẩm này có thể theo dõi lịch sử giao dịch trên blockchain và vẫn có thể được sử dụng trong game theo đúng tính năng của nó.

Theo đó, Ubisoft  đã xây dựng một nền tảng mới có tên Ubisoft Quartz, cho phép người chơi mua Digit – là tên gọi các vật phẩm, vũ khí, phương tiện và phụ kiện nhân vật trong game, ban đầu là Ghost Recon: Breakpoint và tương lai thì có thể sẽ là nhiều tựa game khác, Ubisoft cũng tuyên bố tất cả các Digit đều là NFT.

"Chúng tôi đang đưa những sản phẩm NFT đầu tiên trong tựa game AAA Ghost Recon: Breakpoint, hãy trải nghiệm bản Beta từ ngày 09/12 tới đây....." đó là những thông báo ngắn gọn từ Ubisoft trên trang Twitter của hãng.

Câu hỏi mà chúng ta sẽ đặt ra là liệu các NFT mới này chỉ có thể sử dụng trong một game duy nhất là Ghost Recon: Breakpoint hay có thể dùng cho các game khác của hãng Ubisoft  như Assassin's Creed, Riders Republic hay For Honor, điều này rất có thể sẽ xảy ra trong tương lai.

Viết bình luận