The Walking Dead: Empires - Đánh giá tổng quan tựa game NFT đến từ Gala Games

TungTQ 14/12/2021 10:10

The Walking Dead: Empires là tựa game NFT - chơi để kiếm tiền với lối chơi sinh tồn đến từ Gala Games.

MỤC LỤC [Hiện]

The Walking Dead: Empires  là một tựa game sinh tồn nhiều online với chủ đề cốt truyện cũng như bối cảnh trong vũ trụ The Walking Dead. Người chơi phải làm bất cứ điều gì cần thiết để tồn tại mỗi ngày bằng bất cứ giá nào. Tìm kiếm nguồn cung cấp để tồn tại trong khi xây dựng nơi trú ẩn, hợp tác với những người chơi khác để chống lại mối nguy hiểm đang đến.

Ở trên là đoạn giới thiệu game mà chúng ta có thể tìm thấy trên trang web chính thức ngay bây giờ cho The Walking Dead: Empires. Điểm nổi bật của The Walking Dead: Empires tất nhiên đó là một tựa game được phát triển trên Blockchain, một điều thú vị nữa là trò chơi sẽ được phát hành trên nền tảng Gala Games.

Hệ thống khu vực là một phần thiết yếu của trò chơi sinh tồn. Người chơi phải chiếm một khu vực để bắt đầu trong trò chơi. Trong phần này, thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ để chúng ta xem nó sẽ đến mức nào dưới bất kỳ hình thức nào nhưng nó có thể giúp về mặt sinh tồn trong trò chơi dễ dàng hơn. Mỗi khu vực cũng có cấp độ riêng của nó.

Người chơi có thể chế tạo vũ khí để sử dụng cho các trận chiến sinh tồn. Hoặc sử dụng nó để đánh bại những người chơi khác để lấy những tài nguyên có hạn của họ.

Bên cạnh việc chiến đấu với những người đi bộ, chúng tôi cũng phải tăng cường an ninh cho khu vực của mình bằng cách xây dựng hệ thống phòng thủ, và nó không chỉ dành cho việc đi bộ chết. Nhưng nó cũng được sử dụng để bảo vệ chống lại những người không mong muốn những gì chúng ta có.

Trong trò chơi, chúng tôi cũng có thể mời những người chơi khác đến trong khu vực của chúng tôi. để giúp tăng cường lẫn nhau Chìa khóa để tồn tại ngay từ đầu là làm việc cùng nhau.

Trên đây là tổng quan nhanh về The Walking Dead: Empires và  phải thừa nhận rằng nhiều trò chơi trên nền tảng Gala Games không cung cấp nhiều thông tin chi tiết. Theo phong cách của trò chơi tập trung vào sự đơn giản và đảm bảo sự yên tâm bằng cách được chọn trên nền tảng Trò chơi chắc chắn sẽ tập trung vào phong cách P2E sử dụng nhiều thứ trong trò chơi. Nó vẫn chưa được xác định khi nào nó sẽ mở để chơi. Nhưng cuối cùng, nếu thứ gì đó đã được mở bán Chỉ cần được cảnh báo, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, vì tựa The Walking Dead không phải lúc nào cũng đảm bảo thành công.

Xin lưu ý, bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin chung. không gợi ý hoặc đề xuất bất kỳ khoản đầu tư nào vào các tựa game được đăng tải.

Viết bình luận