Thế vận hội mùa đông đang diễn ra – Kiếm tiền cùng game NFT Olympic Games Jam ngay

N2664 06/02/2022 21:57

Bắt trend Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022 đang diễn ra, nhà phát hành nWayPlay nhanh cóng cho ra mắt một game NFT mang tên Olympic Games Jam! Hãy cùng có những cái nhìn đầu tiên về trò chơi qua bài viết dưới đây nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, một studio thuộc sở hữu của Animoca Brands đã chuẩn bị cho một dự án game free-to-earn đặc biệt cho Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh. Olympic Games Jam vừa được phát hành hôm nay và đã có trên Google Play. Trò chơi sẽ sớm ra mắt cho iOS nhưng ngay khi Apple kết thúc quá trình kiểm duyệt.

Olympic Games Jam là một trò chơi hoàn toàn miễn phí. Trong những cuộc thi miễn phí trong game, bạn sẽ có thể kiếm được vé vào cửa để tham gia các giải Nghiệp dư, Chuyên nghiệp và Vô địch. Trong các giải đấu này, bạn sẽ cạnh tranh để kiếm được đồng token sVTG. Nếu bạn đã có tài khoản nWay và một số Olympic Pins, bạn sẽ có thể nhận thêm vé vào cửa. Pins là một loại NFT và có thể được mua trên thị trường nWay.

Trong phiên bản đầu tiên, người tham gia sẽ đượcc trải nghiệm 4 cấp độ chơi gồm: Skeleton race, Snowboard slalom, Snowboard slope-style và Freestyle ski-cross. Người chơi cần phải đủ điều kiện trong mỗi sự kiện để tiến tới sự kiện tiếp theo.

Hình ảnh của sự kiện Freestyle ski-cross race

Gameplay của game khá đơn giản và sẽ có giải thích trước khi bắt đầu cuộc thi. Nhưng tốt hơn bạn nên luyện tập ở giải đấu tự do trước khi bước vào một cuộc thi thực sự nhé!

Phần thưởng dành cho người đứng đầu bảng xếp hạnh các giải Nghiệp dư, Chuyên nghiệp và Vô địch là sVTG, token thưởng trong game. Sau đó, những mã thông báo này có thể được sử dụng trong thị trường của nWayPlay để mua các Olympic Pin hoặc được sử dụng để chuyển đổi thành token quản trị VTG trên Binance Smart Chain.

Cơ chế earn $VTG trong game

Việc sử hữu các NFT Pins sẽ giúp người chơi rất nhiều trong quá trình trải nghiệm game như điều khiển được tối ưu hơn, tăng tốc độ và khả năng chống lại chướng ngại vật.

Không chỉ là một trò chơi bắt trend Thế vận hội, nhà phát hành muốn phát triển Olympic Games Jam thành một dự án lâu dài với những phiên bản cập nhật được ra mắt liên tục. Hãy cùng chờ đợi nó trên trang web chính thức của trò chơi nhé.

nWay là một studio trò chơi đã được Animoca Brands mua lại vào năm 2019. Trước đó, nWay đã phát triển và xuất bản các trò chơi AAA trên console, PC và di động, bao gồm cả điện thoại di động đình đám Power Rangers: Legacy Wars. Sau đó, nền tảng nWayPlay được cho ra mắt với mục đích giúp các nhà phát triển quản lý các dịch vụ phụ trợ của họ và cung cấp các chức năng nhiều người chơi cạnh tranh trong các trò chơi. Nền tảng nWayPlay cũng cung cấp một thị trường NFT được xây dựng trên chuỗi khối Flow.

Viết bình luận