Summoners Arena gọi vốn thành công 3 triệu USD từ hàng loạt quỹ lớn

N2664 12/02/2022 22:18

Mới đây, Summoners Arena thông báo kết thúc Seed Round với số vốn lên tới 3 triệu USD từ hàng loạt quỹ lớn như Pantera Capital, Coinbase Ventures, Onechain Technology, Coin98 Ventures,…

Summoners Arena – trò chơi Idle/RPG với cốt truyện thần thoại đầy hấp dẫn – vui mừng thông báo về những cái bắt tay hợp tác đáng tự hào của mình. Qua đó, dự án thành công gọi vốn 3 triệu đô la đối với vòng Seed round dẫn đầu bởi quỹ Pantera Capital cùng với những cái tên đầu ngành của lĩnh vực tiền điện tử và đầu tư như:  Coinbase Ventures, Onechain Technology, GuildFi, Merit Circle, Cosmic Guild, Coin98 Ventures, Istari Ventures, Spartan Group, Impossible Finance, Kyber Ventures, Kyros Ventures và các quỹ đầu tư khác đã đồng hành cùng dự án kể từ ngày đầu tiên.

Ngay sau khi công bố thông tin về dàn backer khủng, cộng đồng ngay lập tức đổ dồn sự chú ý về dự án hot hit của Việt Nam. Như những bài viết trước đây mà Game8 từng đề cập, Summoners Arena là sản phẩm game truyền thống phát triển lên cấu trúc Blockchain. Trò chơi gốc của Summoners Arena có tên Kỷ nguyên Triệu hồi – Summoners Era, đây là một trò chơi có hàng triệu lượt tải cùng với đánh giá tốt trên 2 chợ ứng dụng. Onesoft – studio đứng sau  Summoners Arena là công ty game đứng thứ 16 trong  Bảng xếp hạng Nhà xuất bản Hàng đầu Toàn cầu năm 2021 của App Annie đã bắt tay cùng ha công ty chuyên về game khác là Zitga và Sonat để tạo nên siêu phẩm này. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và tâm huyết, dự án đã thành công kêu gọi được quỹ khủng và được nhiều đối tác tiếng tăm trên thế giới để ý.

Nhà phát hành cũng gửi lời cảm ơn tới những nhà đầu tư, những người đã đồng hành cùng dự án ngay từ khưở ban đầu:

Chang-Han Kim, CEO của Krafton - công ty mẹ của PUBG Studios, đồng thời là nhà phát triển tựa game PUBG battle royale nổi tiếng thế giới: Battlegrounds;

Mirza Uddin từ Injective Labs - người đóng góp chính cho sự phát triển của Injective Protocol, một giao thức DeFi hỗ trợ giao dịch trên chuỗi hàng đầu được back bởi Binance, Pantera Capital và Hashed; cùng những nhà đầu tư khác.

Lối đi và phương hướng phát triển của Summoners Arena có phần khác với những dự án GameFi hiện nay. Với tiêu chí đem đến cho người chơi một khoản đầu tư vừa có thể “earn” giải trí cực vui, nhà phát triển đã và đang tập trung phát triển sản phẩm của mình thông qua 3 đợt test game mở rộng tới nhiều người để thu được nhiều đóng góp của game thủ nhất có thể.

Cho đến thời điểm hiện tại, dự án mới bán 1 đợt NFT lớn qua 3 nền tảng Binance NFT, GuildFi và marketplace của game. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về token vì như đã nói ở trên, nhà phát hành muốn tập trung vào trải nghiệm của người chơi và tối ưu sản phẩm của mình trước khi cho ra mắt token.

Hiện tại, Summoners Arena đang mở đợt Open Beta dành cho tất cả mọi người. Hãy thử trải nghiệm trò chơi và tham gia cùng cộng đồng trước khi phiên bản chính thức được phát hành nhé!

Viết bình luận