Ragnarok Labyrinth NFT sẽ phát hành toàn cầu trên Android và iOS vào tháng 9 năm 2022 này

truongvantai 21/09/2022 15:08

Ragnarok Labyrinth NFT là bản Ragnarok Online IP đầu tiên mang yếu tố NFT khi ra mắt tại thị trường Đông Nam Á và được vận hành bởi Gravity Game Link (GGL) - chi nhánh Indonesia của công ty Gravity.

Ragnarok Labyrinth NFT, trò chơi Ragnarok Online IP Play To Earn, sẽ phát hành quốc tế trên nền tảng Android và iOS tại hơn 170 quốc gia vào ngày 22 tháng 9 năm 2022, lúc 13:00 (GMT + 7). Gravity Game Link rất vui khi thông báo điều này (Không bao gồm một số khu vực như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản). Nó sẽ ra mắt dưới dạng trò chơi di động và chơi để kiếm với NFT, game hỗ trợ 11 ngôn ngữ khác nhau.

Ragnarok Labyrinth NFT

Là một MMORPG, Ragnarok Labyrinth NFT có các dungeon mê cung chứa các giai đoạn và sinh vật mang tính biểu tượng từ vũ trụ Ragnarok Online. Thông qua việc sử dụng Điểm ONBUFF, có thể được trao đổi thông qua Nền tảng INNO, công nghệ blockchain được tích hợp. Với mục tiêu không chỉ mang đến trải nghiệm có một không hai, game còn thưởng cho người chơi các tài sản kỹ thuật số thu được sau mỗi phút chơi.

Ragnarok Labyrinth NFT

 

Các tính năng nổi bật của Ragnarok Labyrinth NFT :

 

Tự Động Chơi: Hạ gục MVP and quái vật cùng đồng đội thông qua Tự Động Chơi. Không cần cày cuốc thủ công.

Sharevice: Tính năng độc đáo cho phép người dùng phát triển nhân vật bằng cách chia sẻ chúng với những người dùng khác.

 

Mê Cung: Một loạt Hầm Ngục đầy sáng tạo chờ đợi bạn, với các thiết kế ngày càng phức tạp và đầy thử thách để có được kho báu quý giá.

Nhiều Chế Độ Chơi: Sẽ có thể đấu PVP và tham gia Đột Kích. Trở thành người chơi mạnh nhất và nhận nhiều phần thưởng.

Cộng Đồng: Tham gia vào bang hội và trò chuyện với các thành viên để xây dựng bang hội mạnh nhất cùng bạn bè.

Nâng Cấp Hệ Thống: Cải tiến các loại thiết bị, trang bị và thẻ bài để hành trình và thử thách của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Ragnarok Labyrinth NFT

 

 

 

 

 

Viết bình luận