Puzzle Royale x Ancient8: Cái bắt tay hợp tác bắt đầu bước tiến lớn vào Metaverse

N2664 15/02/2022 09:12

Puzzle Royale – dự án GameFi hấp dẫn bắt tay cùng Accient8 để đem đến cho người chơi một vũ trụ Metaverse đầy màu sắc và thú vị.

MỤC LỤC [Hiện]

Puzzle Royale là dự án GameFi mang cốt truyện thần thoại gói gọn vào một ttrò chơi RPG thuần túy thông qua các yếu tố nhập vai, chiến lược, đột kích, PvP cực hấp dẫn.

Khi bước vào thế giới của Puzzle Royale, người chơi sẽ trở thành một chiến binh dũng mãnh chiến đấu vì một đế chế đang đến bờ vực sụp đổ vì chiến tranh. Việc bạn cần làm là cầm vũ khí lên cùng một ý chí mạnh mẽ để ngồi lên ngai vàng một cách xứng đáng và khôi phục sự cân bằng của vũ trụ.

Bạn có thể mang muôn vàn hình hài khác nhau, lúc là một con thú dữ trong rừng rậm bí hẩm, đôi khi là một sát thủ máu lạnh ẩn khuất mọi nơi hoặc là một chàng hiệp sĩ hào nhoáng và dũng cảm. Dù có là gì thì bạn vẫn mang trong mình một năng lượng mãnh mẽ và tinh thần quả cảm.

Trong trò chơi Play-to-earn này, người chơi sẽ kiếm được token và kinh nghiệm thông qua các chế độ như PvE, PvP hoặc chinh phục tòa tháp vô tận trong trò chơi Match-3 đầy đủ combo hoành tráng. Người chơi có thể sử dụng những đồng token đó để triệu tập các anh hùng mới và tiếp tục chiến đấu, một cơ chế tái đầu tư đã được tính toán kỹ lưỡng thông qua cơ chế đốt hợp lí.

Trong tương lai, nhà phát triển dự kiến sẽ mở thêm nhiều cơ chế thú vị và tạo điều kiện cho người dùng kiếm thêm nhiều lợi nhuận. Người tham gia có thể lập guild, cấp học bổng và cùng nhau chiến đấu để mạnh hơn.

Là một trò chơi chiến lược thú vị, Puzzle Royale luôn tìm kiếm những đội hình mạnh nhất và những chiến thuật hiệu quả nhất để đánh lại đối thủ.

Động thái bắt tay cùng Ancient8 lộ rõ tham vọng tấn công Metaverse của nhà phá triển. Ancient8 từ lâu đã là một DAO uy tín và có một cộng đồng hùng mạnh. Ancient8 là guild game Blockchain đi đầu tại Việt Nam, nơi đã giúp đỡ hàng nghìn người đam mê game Blockchain có cơ hội nhận học bổng giáo dục và trải nghiệm các nền tảng của Blockchain. Với tầm nhìn và xác nhận sứ mệnh của bản thân trong lĩnh vực tài chính trong Metaverse, Ancient8 nhận được sự hậu thuẫn của rất nhiều quỹ lớn như Dragonfly Capital, Pantera Capital, Hashed, Mechanism Capital, Coinbase Ventures, Alameda Research, Animoca Brands, và nhiều quỹ khác.

Sự hợp tác của Puzzle Royale và Ancient8 dự kiến sẽ đem dự án game RPG này được nhiều người biết đến hơn. Hãy cùng chờ đợi những thông tin sắp tới của game trong tương lai cùng Game8 nhé!

Viết bình luận