Ninneko: Phiên bản dupe của Axie Infinity hay là bom tấn game NFT

N2664 27/01/2022 15:56

Với cốt truyện về những chú mèo dũng cảm cùng đồ họa siêu cấp đáng yêu, Ninneko được kì vọng sẽ giúp người chơi vừa kiếm tiền vừa earn giải trí cực vui.

MỤC LỤC [Hiện]

Ninneko là một trò chơi NFT p2e theo lối chơi đấu theo lượt cực hấp dẫn. Câu chuyện kể về những chú mèo mang tên Ninneko không ngừng chiến đấu bảo vệ nếp sông lịch sử từ lâu đời.

Alpha Ninneko là những dân làng đầu tiên đến rừng, và họ đã bảo vệ các ngôi làng kể từ đó, duy trì lịch sử và văn hóa của bộ tộc họ. Tuy nhiên, khi ngày càng có nhiều Beta Ninneko đến rừng, đất đai ngày càng trở nên khan hiếm. Kết quả là dân làng bắt đầu xâm lược lẫn nhau, từ đó dẫn đến một cuộc chiến cuối cùng. Những Ninneko hoang dã được sinh ra với khả năng lãnh đạo, có các giác quan và khả năng phi thường.

Một đội Ninneko chiến lược là sự kết hợp của 5 lớp khác nhau: Warrior, Support, Mage, Ranger và Assassin. Bạn hãy tham gia trò chơi và giúp các Ninneko chinh phục toàn bộ ngôi làng và thiết lập một đế chế mạnh mẽ.

Để sở hữu các Ninneko cho mình, người chơi cần mua chúng trên Market của game bằng BNB.

Các Ninneko có thể cùng nhau nhân giống. Tất cả các chú mèo hay vật phẩm trong game đều là các NFT độc nhất và có giá trị.

Mỗi NFT mèo đều mang một thuộc tính và class khác nhau, chúng bổ trợ rất nhiều cho đội hình của người chơi.

  • Các hệ phái trong game là: Thunder, Earth, Water, Fire, Wind. Các Ninneko bị khắc chế sẽ chịu thê, 30% sát thương và 15% chính xác trong trận chiến.
  • Có 5 class trong game: Chiến binh, Pháp sư, Hỗ trợ, Kỵ binh và Sát thủ.

Để thu hẹp khoảng cách giữa trò chơi truyền thống và game NFT, Ninneko được xây dựng lối chơi miễn phí và kiếm tiền cực chất.

Hơn cả một trò chơi, Ninneko hứa hẹn đem tới cho người dùng trải nghiệm của nền tài chính phi tập trung.

Người chơi có thể kiếm token MATA bằng cách thu thập, nhân giống, chiến đấu, v.v. MATA không chỉ là một loại tiền tệ trong trò chơi mà còn là một loại tiền điện tử trên thị trường.Bản thân Ninneko cũng như các vật phẩm khác trong trò chơi như vũ khí thực, trang phục, phòng và vật phẩm trang trí ... có thể được giao dịch trên Thị trường dưới dạng NFT.

Để môi trường công bằng và an toàn cho những người chơi, nhà phát hành luôn cố cân bằng game thông qua hai hình thức là kiểm soát lạm phát và phát hiện gian lận / bot.

Matatabi Token (MATA) là một loại BEP-20 token và được sử dụng chính trong game.

Người chơi có thể sử dụng MATA trong trò chơi để lai tạo Ninneko mới, mua nhiều vật phẩm và kiếm được bằng cách chơi trò chơi, đặc biệt là bằng cách giành chiến thắng trong các trận chiến PvP. Khi sử dụng MATA, MATA sẽ bị đốt cháy (loại bỏ vĩnh viễn khỏi nguồn cung cấp). Cơ chế đốt cháy này phần nào bù đắp được lạm phát. Để cân bằng MATA, nhóm phát triển có một số phương pháp như sau:

  • Cân bằng MATA: Cân bằng việc sản xuất và tiêu thụ MATA khi thiết kế game.
  • Phần thưởng: Tùy chỉnh lượng MATA thưởng dựa theo tỷ lệ sản xuất và burn.
  • Mua lại: Áp mức phí gas 2% khi mua MATA.
  • Tiêu thụ MATA: MATA có thể được sử dụng để nâng cấp Ninneko, việc có cơ chế ghi đĩa này sẽ làm tăng nhu cầu về MATA.

Ninneko Token (NINO) là token quản trị của game.

Contract Address: 0x6CAD12b3618a3C7ef1FEb6C91FdC3251f58c2a90

Người dùng có thể sử dụng NINO trong các hoạt động sau:

  • Thanh toán các hoạt động trong hệ sinh thái của Ninneko
  • Trở thành cổ đông và có quyền biểu quyết trong trò chơi
  • Staking

Tổng lượng cung trên thị trường của token NINO là 200 triệu.

Hiện nay, Ninneko dự kiến sẽ được ra mắt vào những tháng đầu năm 2022, hãy đọc bài viết này để biết thêm một số thông tin hữu ích về game nhé. Lưu ý, bài viết không mang bất cứ lời kêu gọi đầu tư nào.

Viết bình luận