Những game Play-to-earn nào đáng được để mắt tới trong tháng 2 này

N2664 16/02/2022 12:18

Nếu bạn đang tìm kiếm những trò chơi play-to-earn đáng để đầu tư ttrong tháng 2 này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Heroes of Mavia là dự án game AAA Match-3 trên Blockchain đầu tiên và được phát triển bởi Ethereum. Trò chơi thành công huy động số vốn trong vòng seed lên tới 5,5 triệu đô la được dẫn đầu bởi Binance Labs cùng hàng loạt nhà đầu tư số má khác. Heroes of Mavia là một trò chơi giả tưởng, mọi người chơi sẽ trở thành một lãnh chúa, chiến đấu và bảo vệ lãnh thổ để nhận lại token thưởng.

Game có 3 loại NFT chính là land (đất), heroes (anh hùng), status (tượng). Trong tháng 2, Heroes of Mavia tổ chức đợt mở bán Land đầu tiên và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người chơi. Land được bán với hai mức giá là 0.3 ETH cho loại Common và 0.5 ETH cho Legendary.

Hơn cả một trò chơi NFT, Colonize Mars là một bộ sưu tầm có thẻ NFT phiên bản giới hạn, chúng được sử dụng để mô phỏng cuộc sống trên sao hỏa. Hãy tưởng tượng, trò chơi như một thế giới ngoài đời thực, việc phát triển trên một hành tinh khác không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là việc sở hữu và khai thác những nguồn năng luợng. Trong Colonize Mar, những nguồn năng lượng chính là Nước, Oxy và Power có thể được thu lại bằng token Martia.

Earn Water trong game

Colonize Mars được chạy trên blockchain WAX và hiện tại, token MARTIA của game có thể mua được trên Alcor Exchange.

 Trò chơi dự kiến sẽ mở Staking vào tháng hai này, hãy cùng chờ đợi thêm thông tin trên các mạng xã hội của game nhé.

Dark Country bắt đầu tham vọng mở rộng vũ trụ Metaverse thông qua cơ chế Land sắp được công bố. Chủ sở hữu Land sẽ được cấp Shadow Dimes, cho phép họ nâng cấp và thu hút nguời dùng đến với land mà mình có. Người chơi có thể earn một cách năng suất thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ.

Dark Country chạy trên blockchain WAX. Ngòai ra, Land có thể được mua từ những người bán thứ cấp trên Atomic Hub.

Một dự án NFT trên Blockchain Ethereum, Voxies có kế hoạch phát hành bản Open Beta của họ vào tháng Hai. Voxie cũng là một loại NFT thu thập được, cũng có thể chơi được trong trò chơi  Bản Beta lần này cho phép người chơi trải nghiệm PvP trong Voxies Tactics, một trò chơi chiến thuật theo lượt hấp dẫn.

Đặc biệt, phiên bản lần này bao gồm cả tính năng chơi miễn phí, điều này thu hút được sự quan tâm rất lớn từ những người chơi không sở hữu Voxie. Chủ sở hữu Voxie có cơ hội trang bị và tùy chỉnh Voxie của họ và mọi người có thể mua sắm tại chợ.

Nhân vật trong Voxies

Illuvium sẽ cho ra mắt phiên bản closed beta vào cuối tháng 2. Trò chơi đã nhận được nhiều sự chú ý từ năm trước, minh chứng là việc đồng token của game có lực tăng phi mã. Mã thông báo ILV đạt vốn hóa thị trường 385 triệu đô la. Bản Open Beta lần này dự kiến sẽ thu hút người dùng cả nhờ gameplay ấn tượng. Đăng ký ngay để bạn có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên tham gia trải nghiệm.

 

Viết bình luận