Gunstars - Battle Royale, tựa game hành động kết hợp tính năng NFT giúp người chơi có thể kiếm tiền.

truongvantai 07/06/2022 15:29

Trải nghiệm game bắn súng góc nhìn thứ ba nhiều người chơi với những trận chiến hấp dẫn, nhịp độ nhanh, kết hợp tính năng NFT giúp người chơi có thể kiếm tiền.

MỤC LỤC [Hiện]

Gunstars là một trò chơi bắn súng hành động kết hợp tính năng NFT do Monomyto Game Studio phát hành. Người chơi có thể chơi solo hoặc mời những bạn bè của mình vào chơi chung, mỗi trận chiến sẽ có tối đa 36 người chơi. Đưa ra các chiến thuật phù hợp, tạo ra lối chơi riêng để giành chiến thắng.

Gunstars - Battle Royale

Trải nghiệm game bắn súng dưới góc nhìn thứ ba với những trận đấu hỗn loạn nhịp độ nhanh mang lại cho người chơi cảm giác gay cấn thú vị. Tham gia một đội cạnh tranh để nhận phần thưởng độc quyền. Thu thập hoặc trao đổi các NFT với cộng đồng.

Gunstars - Battle Royale

Các chế độ chơi sắp ra mắt như: Chế độ Bộ ba: kết hợp thêm hai người bạn để tạo thành một bộ ba, đưa ra các chiến lược tốt nhất để đánh bại các đội khác. Chế độ Deatchmatch: Loại bỏ càng nhiều kẻ thù càng tốt để đạt điểm số cao nhất trong trận đấu để dành chiến thắng.

Gunstars - Battle Royale

Gunstars kết hợp công nghệ Blockchain sử dụng Solana, để đảm bảo nhiều nội dung sáng tạo, bộ sưu tập độc quyền và khả năng kiếm tiền cho người chơi trong chế độ Play & Earn.

Gunstars - Battle Royale

Ngoài tất cả những điều thú vị, Gunstars cũng cung cấp khả năng kiếm tiền thực bằng cách mua các vật phẩm NFT độc quyền. Phát triển kỹ năng của bạn để mở khóa các vật phẩm mới miễn phí và thu thập hoặc trao đổi tài sản của bạn bất kỳ lúc nào với những người chơi khác.

Gunstars - Battle Royale

Mùa đầu tiên của trận chiến với Gunstars mới sắp bắt đầu. Với battle-pass, bạn sẽ có quyền truy cập vào các giao diện độc đáo và các hộp NFT độc quyền theo mùa.

Gunstars có lối chơi đơn giản, đồ họa 2D sắc nét, tạo hình nhân vật đẹp, hiệu ứng mượt mà, bắt mắt. Giúp người chơi có thể trải nghiệm game bắn súng dưới góc nhìn thứ ba với những trận chiến nhịp độ nhanh đầy gay cấn, kết hợp tính năng NFT giúp người chơi có thể kiếm tiền.

Hiện game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Gunstars - Battle Royale”

Viết bình luận