DragonMaster: Tựa game play-to-earn lối chơi MOBA thời gian thực hoàn toàn mới.

N2664 19/12/2021 11:51

Dragon Master là trò chơi đầu tiên kết hợp Chiến lược thời gian thực (RTS), MOBA và blockchain. Game đang được phát triển bởi Magic Hat. Đây là một studio trò chơi quốc tế được thành lập tại Anh với đội ngũ khoảng 40 người trên toàn cầu. Mục tiêu chính của Magic Hat là tạo ra những trò chơi được người chơi trên toàn thế giới yêu thích.

Khám phá Dragon Metaverse đầy thú vị.

DragonMaster được nằm trọn trong Lemuria, nơi loài rồng ngự trị từ lâu. Lemuria là nơi có hệ sinh thái đa dạng và được chia thành các vùng với sự tồn tại của nhiều loài rồng khác nhau. Những chú rồng tại đây được chia thành 4 loại chính:

  • Freeze Dragon: Loài rồng sinh ra tại nơi lạnh lẽo nhất của vùng đất và mang trong mình sức mạnh của băng.
  • Bomb Dragon: Nhà khoa học bẩm sinh với tầm hiểu biết sâu rộng về chất nổ.
  • Thunder Dragon: Con đẻ của Zeus, được nuôi dưỡng và mang sức mạnh của ánh sáng.
  • Titan Dragon: Một loài rồng cổ đại mang bản chất của mặt trời và mặt trăng

Những cuộc xung đột luôn xảy ra tại Lemuria và tất cả đều sẽ được giải quyết ở đảo DragonStone, một đấu trường tàn khốc của các bộ tộc rồng. Từ lâu các linh mục rồng cổ đại đã khắc những vật tổ trên những tảng đá ở đó. Bằng cách làm này, họ hy vọng có thể cho phép các Totems hấp thụ năng lượng siêu nhiên của Lemuria. Từ đó Totem Stones được ra đời và sau một khoảng thời gian dài hấp thụ năng lượng thì chúng trở nên mạnh mẽ và quyền năng.

Totem Stone là nguyên liệu chính để tạo ra Dragon Crystal, các bộ tộc rồng luôn chiến đấu để giành lấy sức mạnh của những viên đá đó.

Bảo mật của Ethereum và phí thấp của Polygon

Dự án DragonMaster trở nên khác biệt với các dự án khác là nhờ ý tưởng xây dựng và phát triển của trò chơi. Nhóm phát triển sử dụng những công nghệ sẵn có để xây dựng lên DragonMaster. Họ đã kết hợp tính bảo mật tốt của Ethereum với chi phí giao dịch thấp từ Polygon. Nhờ vậy, sản phẩm cuối cùng được bảo mật tối đa, gameplay tuyệt vời với một chi phí tối ưu.

Totem và Token Dragon Master (DMT)

Token quản trị của game có kí hiệu là DMT với sản phẩm cốt lõi là những viên đá Totem. Trò chơi kết hợp cả hai yếu tố để duy trì hệ sinh thái do người chơi sở hữu để người chơi tận hưởng.

Gameplay

Người chơi có thể kì vọng vào một trò chơi có nhiều tính năng với DragonMaster. Họ có thể tham gia chiến đấu trong chế độ PvP để được xếp hạng theo mùa và nhận thưởng. Ngoài ra hệ thống nhiện vụ ngày, tuần cũng cực kì đa dạng. Người chơi có thể mua bán rồng, lai tạo và hodl chúng trong các bộ sưu tập.

Dự kiến phát triển tương lai

Nhóm phát triển dự kiến sẽ phát triển và mở rộng trò chơi liên tục trong những năm sắp tới. Điều này bao gồm việc chuyển từ trò chơi Play To Earn trên blockchain thành Dragon Metaverse. Tầm nhìn bao gồm các nhân vật ảo, tài sản, thậm chí cả doanh nghiệp. Điều này cũng sẽ bao gồm việc bán đất để cho phép người chơi xây dựng làng của các Dragon.

Người chơi cũng sẽ có thể tham gia vào các giải đấu toàn cầu trong tương lai. Nhóm nghiên cứu cũng muốn chuyển đổi sang một tổ chức hoàn toàn phi tập trung trong tương lai.

Viết bình luận