Chainmonsters: Trò chơi Pokémon phiên bản NFT đã có mặt trên iOS và Android.

N2664 18/02/2022 08:30

Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm trò chơi MMORPG tương tự Pokémon phiên bản NFT ngay trên điện thoại của mình thông qua trò chơi Chainmonsters. Hãy cùng Game8 tìm hiểu về tựa game này nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Chainmonsters là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi được lấy cảm hứng từ các trò chơi cổ điển như The Legend of Zelda và Pokémon. Trò chơi được xây dựng trên Blockchain Flow và hiện đang chạy trên Window và MacOS.

Bước vào trò chơi, mỗi người tham gia là một đặc vụ làm việc cho một tập đoàn. Có một căn bệnh bí ẩn khiến mọi sinh vật trở nên hung dữ hơn và có một viên pha lê kỳ lạ xuất hiện trên thế giới. Viên đá đó có tác dụng gì? Ai là người sẽ tìm ra bí mật? Liệu tập đoàn này cos đáng ti caạy? Hãy chơi game để cảm nhận!

Người chơi cần thu phục và sở hữu các Chainmon. Mỗi Chainmon có chỉ số cơ bản và người chơi nâng cấp chúng bằng cách sử dụng đá quý, hoa, vật liệu và Đô la chip.Hãy thu phục tất cả các loại quái vật lớn nhỏ. Chúng đến từ 9 vùng đất và lục địa: pyro, hydro, nature, electro, air, cryo, geo, and crystal.

Mỗi quái vật sẽ có một số thuộc tính cơ bản: máu (HP), tấn công, phòng thủ, tấn công nguyên tố, phòng thủ nguyên tố, tốc độ và chống chịu. Ngoài ra, mỗi mons có các giá trị riêng cho từng chỉ số, có nghĩa là quái vật có thể có các chỉ số khác nhau mặc dù chúng trông giống nhau. Điều này giúp các mons trở thành một loại NFT của game.

Phiên bản Closed Beta của game sẽ được kéo dài tới cuối năm với các phiên bản mới được thay thế và cập nhật lieen tục. Để chơi Closed Beta, bạn có thể chọn tải trên các nền tảng sau:

Thiết bị iOS - TestFlight, beta trên App Store

Thiết bị Android - Google Play

PC / Mac - Itch.io (phiên bản mới)

Để có thể tham gia chơi thử, bạn cần sở hữu 1 tài khoản miễn phí và 1 chiếc chìa khóa (key). Bạn có thể kiếm key từ các nền tảng sau:

  • Quà tặng: các key được tặng dưới dạng quà trên Playrr và phát 1000 chìa khóa cho mỗi vòng;
  • Tham gia Cộng đồng Chainmonsters Discord và theo dõi tài khoản Twitter chính thức, nơi thường trao chìa khóa cho các thành viên tích cực.
  • Marketplace: người chơi không còn quan tâm đến việc chơi bản beta đang bán chìa khóa của họ trên chợ. Bạn có thể mua một cái với giá khoảng $ 25-30;
  • Alpha Keys: nếu bạn có quyền truy cập vào Alpha trước đó thì bạn cũng tự động có quyền truy cập vào bản beta! Tuy nhiên, những vật phẩm và đồ sưu tầm từ Alpha sẽ không có sẵn cho những người mua khóa bây giờ để truy cập vào giai đoạn Closed Beta.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất cung cấp thông tin và không mang bất cứ lời kêu gọi đầu tư nào. Hãy xem xét thông tin từ nhiều nguồn trước khi quyết định đầu tư.

 

Viết bình luận