Zenless Zone Zero khuấy động cộng đồng với bản nhạc EDM "ZENLESS" kết hợp cùng DJ Tiësto

Taskmaster 03/07/2024 15:04

Nhân dịp ra mắt tựa game nhập vai hành động thế giới mở Zenless Zone Zero, HoYoverse đã khuấy động cộng đồng game thủ bằng bản nhạc chủ đề "ZENLESS" kết hợp cùng DJ/Producer Tiësto - một trong những nghệ sĩ âm nhạc điện tử (EDM) danh tiếng nhất thế giới.

Bản nhạc mang đậm dấu ấn âm nhạc của Tiësto

"ZENLESS" sở hữu giai điệu EDM sôi động, kết hợp nhịp điệu mạnh mẽ cùng âm hưởng điện tử hiện đại, mang đến cảm giác phấn khích và lôi cuốn cho người nghe. Ca khúc do Tiësto và người cộng sự Lucas & Steve đồng sáng tác, hòa quyện với âm nhạc trong game, tạo nên trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và bùng nổ.

"ZENLESS" - Âm nhạc truyền tải tinh thần của Zenless Zone Zero

Ca từ của "ZENLESS" như lời động viên đầy ý chí, khích lệ người chơi vượt qua mọi thử thách trong thế giới Hollow đầy nguy hiểm: "Tôi lạc lối trong Hollow nhưng tôi vẫn luôn hướng về phía trước để trở nên mạnh mẽ hơn!".

MV "ZENLESS": Hình ảnh ấn tượng, khẳng định phong cách độc đáo của game

MV "ZENLESS" cũng được đầu tư kỹ lưỡng với những hình ảnh ấn tượng, tái hiện thế giới Hollow đầy bí ẩn và những trận chiến gay cấn trong Zenless Zone Zero. Âm nhạc được lồng ghép khéo léo với hình ảnh, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và đầy lôi cuốn.

Hợp tác âm nhạc mở ra kỷ nguyên mới cho Zenless Zone Zero

"ZENLESS" đánh dấu sự hợp tác âm nhạc quốc tế đầu tiên của Zenless Zone Zero, mở ra chương mới cho hành trình mang đến những trải nghiệm sống động và đa chiều cho người chơi trong và ngoài game. Với nhiều hoạt động âm nhạc và sự kiện hấp dẫn sắp tới, Zenless Zone Zero hứa hẹn sẽ phá vỡ mọi ranh giới giữa âm nhạc và game, mang đến những trải nghiệm bùng nổ cho cộng đồng game thủ.

Hãy cùng thưởng thức bản nhạc "ZENLESS" và hòa mình vào thế giới đầy sôi động của Zenless Zone Zero!

Viết bình luận