Yggdra Resonance – Game mobile nhập vai, lối chơi theo lượt. Đồng bộ hóa thời tiết ở thế giới thực vào game

truongvantai 27/03/2022 12:36

Yggdra Resonance hiện đã mở để đăng ký trước trên Mobile .Game di động RPG theo lượt, đồng bộ hóa thời tiết ở thế giới thực vào game.

MỤC LỤC [Hiện]

Yggdra Resonance – Game mobile nhập vai do Nuverse KK phát hành. Câu chuyện trong game bắt đầu từ trận chiến giữa các vị thần và những người khổng lồ. Odin - thủ lĩnh của các vị thần và tất cả các Valkyrie đi theo anh ta đều bị giết khi hành động, và những người khổng cũng biến mất khỏi thế giới này. Không có người chiến thắng trong cuộc chiến này. Chỉ còn lại những kết quả thảm hại. Và cấu trúc của toàn thế giới đã được thiết lập lại, và thế giới đang hỗn loạn. Chỉ những câu chuyện lịch sử xa xôi và huyền thoại mà người đời đã nghe được mới được lưu truyền lại cho hậu thế.

Yggdra Resonance

Với tư cách là một người chơi, bạn trở thành nhân vật chính, bắt tay vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng với một số lượng lớn những người bạn đồng hành độc đáo để làm sáng tỏ bí ẩn của thế giới này.

Game sở hữu hơn 60 nhân vật phong cách anime xinh đẹp, đi kèm là hơn 65 diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật. Mỗi nhân vật đều có các tính vùng với phong cách chiến đấu, kĩ năng khác nhau. Game sở hữu đồ họa 2.5D sắc nét, các hiệu ứng hình ảnh, chiêu thức được thể hiện rất mượt mà, đầy màu sắc. Đặc biệt game sẽ đồng bộ hóa thời tiết ở thế giới thực vào game.

Yggdra Resonance

Với lối chơi đánh theo lượt, bạn sẽ chiêu mộ, mở khóa các nhân vật, tham gia vào các phó bản, làm các nhiệm vụ trong game đề ra để nhân cho mình các vật phẩm cũng như điểm kinh nghiệm tăng cấp nhân vật.

Yggdra Resonance

Bạn sẽ cần nâng cấp, cường hóa kĩ năng cho nhân vật để giúp chúng tăng thêm các chỉ số tấn công và phòng thủ. Bạn cần nâng cấp, ghép nhân vật để tăng chỉ số sao cho nhân vật, với số lượng sao càng lớn thì sức mạnh cũng như HP càng cao.

Yggdra Resonance

Kết hợp các kĩ năng lại với nhau để tạo ra sức mạnh lớn nhằm kết liễu những kẻ thù mạnh ở phía sau. Bên cạnh đó tính năng đồng bộ hóa thời tiết sáng, trưa, chiều, tối và các hiệu ứng thời tiết ở thới giới thực sẽ có trong game mang đến cho người chơi cảm giác chân thực nhất. Game còn nhiều hoạt động và tính năng hay đang đợi bạn khám phá.

Yggdra Resonance có lối chơi đơn giản, dễ thao tác. Đồ họa, nhân vật đẹp phong phú. Hơn 65 diễn viên lồng tiếng khác nhau. Các hiệu ứng kĩ năng được làm khá bắt mắt cùng với tính năng đồng bộ hóa thời tiết ở thế giới thực sẽ mang lại cảm giác chân thực, lôi cuốn.

Yggdra Resonance

Yggdra Resonance hiện đã mở đăng ký trước tại cửa hàng Nhật Bản. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Yggdra Resonance”.

Viết bình luận