Yêu quái Chạy đi đâu game Tower Defense sắp ra mắt

truongvantai 27/12/2023 07:48

Được đặt trong bối cảnh thế giới Thần Tiên huyền bí, người chơi sẽ phải đối mặt với đám yêu quái đáng sợ từ trên trời rơi xuống, Yêu quái Chạy đi đâu đưa người chơi vào hành trình kịch tính để bảo vệ Tam Giới khỏi sự tàn phá của yêu quái.

MỤC LỤC [Hiện]

Hỗn độn sơ khai, Bàn Cổ dùng một chiếc rìu khổng lồ bổ ra hư vô, lấy chính mình làm chỗ dựa, trời và đất tách ra. Nhưng mà, sự ra đời của trời đất cũng tạo điều kiện cho yêu quái hống hách. Khi thế giới mới được hình thành, yêu quái lan tràn, gây nên hỗn loạn và tàn sát khắp nơi. Trước mối đe dọa lớn, những thần tiên quyết định không thể chấp nhận thế giới tươi đẹp của họ bị phá hủy. Họ nhanh chóng tổ chức và khởi đầu cuộc chiến chống lại yêu quái, hướng tới mục tiêu bảo vệ hòa bình thế giới.

Game triệu tập các anh hùng thần thoại khác nhau bao gồm các nhân vật quen thuộc như Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng, Natra,... các nhân vật được chia thành 3 tộc bao gồm Thiên Thần, Huyễn Linh và Tà Ma.

Yêu quái Chạy đi đâu

Với mỗi chủng tộc, sẽ có 4 vai trò khác nhau, bao gồm Pháp Sư, Đạo Sĩ, Chiến Sĩ và Pháo Thủ. Điều này không chỉ tạo ra sự đa dạng trong cách tiếp cận chiến thuật mà còn mở ra nhiều khả năng kết hợp và tối ưu hóa đội hình chiến đấu.

Yêu quái Chạy đi đâu

Người chơi cũng phải tập trung vào việc phát triển năng lực tác chiến của các Thần Tướng thông qua một loạt các hoạt động như cường hóa trang bị, mở khóa kỹ năng, nâng phẩm và thăng cấp thường xuyên.

Sự khắc chế lẫn nhau giữa các vai trò, đòi hỏi người chơi phải có khả năng cân nhắc và xây dựng đội hình chiến đấu phù hợp với tình hình trận đấu. Sắp xếp vị trí chiến lược phù hợp, để có thể phát huy được sức mạnh của cả đội hình. Nếu lựa chọn các tướng cùng duyên phận sẽ ích hoạt kỹ năng trợ chiến giúp người chơi vượt qua những thách thức đầy khó khăn.

Yêu quái Chạy đi đâu

Người chơi sẽ bắt đầu từ tầng thấp nhất của từng chương hồi. Mỗi tầng mang đến một thách thức mới với địa hình và dàn quái vật đặc trưng, đòi hỏi người chơi phải liên tục thích nghi và phát triển khả năng phòng thủ của mình.

Yêu quái Chạy đi đâu

Game còn nhiều chế độ chơi PvE, PvP khác nhau, mỗi chế độ mang đến một cảm giác và thách thức riêng biệt.

Yêu quái ! Chạy đi đâu hiện tại đã mở đăng ký trước trên Mobile. Game dự kiến ra mắ vào năm 2024, để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Yêu quái ! Chạy đi đâu”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Yêu quái Chạy đi đâu", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận