Xuất hiện rất nhiều bản sao Sigma Battle Royale trên Google Play sau khi Sigma Battle Royale bị gỡ bỏ

truongvantai 28/12/2022 10:35

Các bản sao Sigma Battle Royale dường như đã chiếm lĩnh thị trường Google Play, nền tảng này hiện đang tràn ngập các bản sao trông rất giống với bản gốc nhưng thật sự đây không phải bản gốc.

Sigma Battle Royale đã được ra mắt trong phiên bản thử nghiệm beta mở, được rất nhiều người chơi tải xuống và thích trò chơi này như một sự thay thế cho máy cấu hình thấp của tựa game Free Fire. Vào ngày 2 tháng 12, các máy chủ của trò chơi đã chính thức đóng cửa. Tất cả những người chơi hiện tại đã tải Sigma Battle Royale trên thiết bị sẽ không thể truy cập trò chơi ngay bây giờ.

Sigma Battle Royale

Nhiều game thủ đã chơi Free Fire cũng gọi nó là Free Fire nhẹ khi nhìn vào sự phát triển của trò chơi này trong cộng đồng. Tuy nhiên, thành công này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và trò chơi cuối cùng đã bị xóa khỏi Google Play.

Sigma Battle Royale

 

 

Cách đây không lâu, Sigma Battle Royale đã bị gỡ xuống khỏi Google Play vì trông quá giống với Free Fire, do đó vi phạm nguyên tắc cộng đồng của Google Play. Có lẽ tựa game này đã gây ấn tượng cho nhiều game thủ ngay khi ra mắt, điều này đã tạo động lực cho các nhà phát triển bên lề khác kiếm tiền từ sự nổi tiếng của Sigma Battle Royale bằng cách làm giả bản sao của trò chơi.

Sigma Battle Royale đã bị cấm trên Google Play, mặc dù các nhà phát triển thông báo bảo trì và hứa sẽ khởi chạy lại trò chơi, nhưng cơ hội để nó quay trở lại trên Google Play dường như rất ít, và có thể tựa game này sẽ bị cấm hoàn toàn. Do đó, đừng để bị lừa bởi những tiêu đề và hình ảnh của những bản sao có sẵn trên ứng dụng Google Play.

Sigma Battle Royale
Một số bản sao của tựa game

Hầu hết các nhà phát triển này tung ra các loại trò chơi giả mạo này chỉ để đánh lừa người chơi và tạo thu nhập thông qua lượt tải xuống và thu nhập từ quảng cáo trong trò chơi. Động cơ khác là đánh lừa bạn và lấy dữ liệu cá nhân mà bạn nhập vào trò chơi và họ bán đi để kiếm tiền. Do đó, sẽ là một quyết định sáng suốt nếu bỏ qua hoàn toàn bất kỳ các tựa game có dấu hiệu giống với bản gốc và chờ cho đến khi có một từ chính thức từ Studio Arm Private Limited của nhà phát triển. Trò chơi khi ra mắt sẽ khó được liệt kê trên Google Play trừ khi nó mang lại một số thay đổi về lối chơi, do đó sẽ rất thú vị khi các nhà phát triển sẽ giải quyết tình huống này như thế nào.

Viết bình luận