Xông pha vào chốn giang hồ trong tựa game thẻ tướng Giang Hồ Loạn Đấu

truongvantai 24/04/2023 10:55

Với lối chơi đơn giản, quen thuộc cùng đồ họa đẹp mắt, game đưa người chơi tham gia vào chốn giang hồ, thu thập các anh hùng khác nhau để trở thành đại hiệp nổi danh.

Giang Hồ Loạn Đấu là tựa game nhập vai thẻ tướng do Yue Limited phát hành. Tham gia vào game, người chơi sẽ gia nhập 1 trong 3 thế lực lớn là: Côn Lôn Phái, Thiên Sách Phủ hoặc Thương Hội Lưu Vân. Người chơi sẽ thu thập các anh hùng khác nhau, để tham gia vào trận chiến giữ các phái.

Giang Hồ Loạn Đấu

Với hằng trăm anh hùng khác nhau, được phân chia theo các chức nghiệp, theo đó game có 5 chức nghiệp là: Đao khách, Cung thủ, Kiếm hiệp, Kỳ sĩ, Thương hào. Mỗi nhân vật sẽ có các kỹ năng độc quyền riêng, và hàng trăm loại bí kíp võ công chia làm nhiều phẩm chất khác nhau cho mỗi chức nghiệp.

Giang Hồ Loạn Đấu

Game sở hữu đồ họa 2D+ mang lại hình sắc nét, dễ nhìn. Các anh hùng được thiết kế khá độc đáo cùng kỹ năng chiến đấu bắt mắt. Người chơi sẽ xây dựng cho mình đội hình và sắp xếp vị trí phù hợp cho các nhân vật để phát huy được sức mạnh cho cả đội hình.

Giang Hồ Loạn Đấu

Để tăng cấp nhanh, bạn cần tham gia vào các hoạt động như: Vượt ải lịch luyện, Làm các nhiệm vụ, Vượt ải khiêu chiến giang hồ... Khi chiến đấu, bạn cũng có thể nhấn tự động để cho các anh hùng tự động chiến đấu, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều.

Giang Hồ Loạn Đấu

Ngoài ra còn có các hoạt động khác như: Đánh boss, tỷ thí PK, Kỳ ngộ,...Nhiều hoạt động cho người chơi thỏa sức chiến đấu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng tính năng treo máy, tự động cày khi bạn không online giúp bạn không lo về vấn đề thiếu hụt tài nguyên.

Giang Hồ Loạn Đấu

Hiện tại game đã ra mắt trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Giang Hồ Loạn Đấu”. Để nhận giftcode, bạn cũng tham gia vào fanpage: Giang Hồ Loạn Đấu

Viết bình luận