Xôn xao trước loạt vật phẩm “Điếu Cày, Mũ Cối, Tông Lào, Dép Tổ Ong” xuất hiện trong Thần Vương Chi Mộng, đúng là game hay cái gì cũng làm được

Taskmaster 14/02/2023 13:30

Bản Big Update mới của Thần Vương Chi Mộng đã tái hiện lại cuộc sống bình yên nơi phố nhỏ, bỏ qua ồn ào đô thị để đưa người chơi về với mũ cối điếu cày cùng đôi tông lào đi khắp thế gian.

Nếu nói về những thứ mang đậm chất Việt Nam cũng như văn hóa nông thôn của người Việt nhất thì có lẽ, đấy chính là chiếc điếu cày, đôi dép tổ ong, chiếc mũ cối,... Top những vật dụng vừa gần gũi lại chẳng thể tìm được ở nhiều nơi trên thế giới chúng ta.

Theo đó, mới đây cộng đồng game thủ Việt đã truyền tay nhau những hình ảnh về vật phẩm được nhiều bạn trẻ ngày nay gọi với cái tên “quốc hồn quốc túy” là Điếu Cày vô cùng độc lạ hay kể cả các vật phẩm khác như: Dép Tổ Ong, Đôi Tông Lào và Mũ Cối cũng HOT không kém. Đúng là ở thời điểm hiện tại chẳng thể tìm ra được sân chơi nào “chiều lòng” người chơi như Thần Vương Chi Mộng.

 

Cụ thể, trong update này, người chơi sẽ được trải nghiệm các tính năng mới “chuẩn mác Việt Nam” gồm có: Ngoại quan Điếu Cày, Ngọa quan Mũ Cối, Tọa kỵ Tông Lào, Tọa kỵ Dép Tổ Ong.

Ngoại quan Điếu Cày, Ngọa quan Mũ Cối

Để chiều lòng người chơi cũng như việc đưa hình ảnh mang đậm nét truyền thống của người Việt vào bên trong game, Thần Vương Chi Mộng trình làng game hai ngoại quan mới là Điếu Cày và Mũ Cối với bộ thuộc tính cực khủng.

Được biết, hai ngoại quan mới lần này được vẽ rất tỉ mỉ. Từ chi tiết quai đeo, hình dáng cho đến màu sắc đều mang đến cho người nhìn cảm nhận rõ được sự gần gũi, chân thực, thân thực nhất. Điều mà trước giờ chưa có quá nhiều tựa game “dám làm” điều tưởng chừng như đơn giản mà lại vô cùng ý nghĩa.


500 anh em đã sẵn sàng đầu đội mũ cối tay cầm điếu cày chinh phạt Thần Vương Chi Mộng chưa?

Tọa Kỵ Tông Lào và Tọa Kỵ Dép Tổ Ong

Nếu như trước giờ các Tọa Kỵ (thú cưỡi) xuất hiện trong các tựa game nhập vai MMORPG thường là những linh thú huyền thoại hay đồ vật được mix theo phong cách phù hợp với màu game thì trong bản update mới đây của Thần Vương Chi Mộng lại cho thấy sự khác biệt rõ rệt khi đã giữ nguyên bản hình ảnh của Tọa Kỵ Tông Lào và Tọa Kỵ Dép Tổ Ong.


Giờ đây người chơi đã có thể ngồi trên những chính “Dép Tổ Ong, đôi Tông Lào” vi vu khắp thế gian. Nào thì cưỡi Dép Tổ Ong đi làm nhiệm vụ chính tuyến, nào thì cưỡi Tông Lào đi đánh Boss cày đồ, hay kể cả dùng để check in khoe bạn bè cũng là một lựa chọn vô cùng độc lạ. Đúng là những hành động đầy thú vị này chỉ xuất hiện trong Thần Vương Chi Mộng mà thôi.

Tọa Kỵ mới không chỉ mang đến vẻ bề ngoài đẹp mắt, độc lạ mà còn buff kha khá chỉ số thuộc tính cho nhân vật

Ngoài những bổ sung đáng chú ý kể trên ra thì Thần Vương Chi Mộng cũng đang tổ chức sự kiện “Thức Tỉnh Trái Tim - Nhận Thánh Trang Tự Chọn” để hưởng ứng ngày Valentine 14/2. Được biết, người chơi tham gia sự kiện không chỉ đem về rất nhiều các phần quà ingame giá trị, mà còn có cơ hội thể hiện tình cảm với người yêu của mình ngay tại diễn đàn gần 30.000 người của Thần Vương Chi Mộng.

Quà tặng sẽ có:
-Giftcode valentine: 23000 KNB, 23 Lệnh tầm bảo ngọc thụ, Chọn thánh trang chí tôn x1
-Quà NGỌT NGÀO (Top 10): 1000 Tiên ngọc, 2 phiếu thưởng Thần thụ, 30.000 KNB


Thần Vương Chi Mộng đã và đang rất “mát tay” trong viê se duyên cho cộng đồng game thủ Việt

Liên tục nâng tầm trải nghiệm và đột phá tính năng cho người chơi trong gần 2 năm qua, Thần Vương Chi Mộng xứng tầm là sân chơi nhập vai “đáng trải nghiệm” hàng đầu giữa vô số các sản phẩm cùng dòng ở thời điểm hiện tại. Thế giới mà Thần Vương Chi Mộng ngày càng đột phá, mới lạ và hấp dẫn luôn chờ đơn người chơi đến chinh phục. Cùng chờ đón sự kiện “Mừng Sinh Nhật 2 Tuổi” kèm vô số quà tặng đỉnh chóp của tựa game nhé!

Trang chủ: https://thanvuong.playfun.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thanvuongfuntap
Group: https://www.facebook.com/groups/thanvuongfuntap

Viết bình luận