[Xếp hạng] Vũ khí đa năng nhất tốt nhất game thủ nên sử dụng trong Minecraft 2023

batman 29/11/2023 11:15

Minecraft cung cấp nhiều loại vũ khí cho các mục đích sử dụng khác nhau. Hãy cùng điểm qua những vũ khí đa năng hàng đầu trong Minecraft 2023 cũng như công dụng của chúng tại đây.

MỤC LỤC [Hiện]

Thanh kiếm là vũ khí hữu ích và dễ sử dụng nhất trong Minecraft. Bạn có thể sử dụng vũ khí chết người này để hạ gục kẻ thù và tự vệ. Nó cũng là vũ khí bền nhất trong trò chơi này, khiến thanh kiếm trở thành lựa chọn tốt nhất để chiến đấu.

Thật dễ dàng để sử dụng thanh kiếm để chống lại kẻ thù. Bạn có thể vung nó nhanh chóng để hạ gục mob đối thủ. Với bùa phép tuyệt vời cho thanh kiếm của bạn, người chơi Minecraft có thể an toàn trong mọi cuộc phiêu lưu.

Nếu thanh kiếm giúp bạn phòng thủ và tấn công trong cận chiến thì nỏ là lựa chọn tốt nhất cho chiến đấu tầm xa. Tuy nhiên, vũ khí này nạp đạn khá chậm. Vì vậy, bạn nên giữ khoảng cách an toàn với đám đông đối thủ để có thời gian nạp lại mũi tên, nhắm và bắn.

Chiếc nỏ có sát thương khá tốt. Nhưng nó đòi hỏi vật liệu chế tạo hiếm hơn so với cung thông thường. Bạn cần thu thập một móc dây ba chân và một thỏi sắt để chế tạo vũ khí này. Nó cũng có sát thương cao hơn cung thông thường.

Cây đinh ba là một vũ khí đa năng khác trong Minecraft. Nó phải được mê hoặc bởi 'Lòng trung thành' hiệu ứng hoặc bạn phải phục hồi nó sau khi ném cây đinh ba. Hơn nữa, vũ khí này sẽ không bị làm chậm dưới nước như mũi tên.

Vì vậy, loại vũ khí này di chuyển nhanh chóng để đánh trúng mục tiêu với đầy đủ sát thương khi bị ném xuống nước. Hơn nữa, tốc độ của nó không bị giảm khi trời mưa. Bạn có thể sử dụng Cây đinh ba làm vũ khí cận chiến hoặc ném nó trong chiến đấu tầm xa.

Khi sử dụng tối đa, cây cung gây ra sáu điểm sát thương, thấp hơn khá nhiều so với nỏ. Tuy nhiên, việc chế tạo loại vũ khí tầm xa này dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần ba thanh gỗ và một sợi dây để chế tạo vũ khí này. Những vật liệu này rất phổ biến và dễ sử dụng.

Tuy nhiên, bạn phải nhắm và lao khi sử dụng cung. Nếu không sạc trước khi bắn, sát thương sẽ thấp hơn dự kiến. Hơn nữa, tốc độ và đường đi của mũi tên có thể bị ảnh hưởng bởi khoảng cách, gió và mưa. Bạn nên chế tạo thật nhiều mũi tên để tiếp tục bắn.

Rìu cổ điển là lựa chọn vũ khí tốt thứ hai cho cận chiến. Có rất nhiều tùy chọn bùa mê dành cho người chơi Minecraft để tăng cường sát thương và thời gian tồn tại của loại vũ khí này. Mặc dù nó gây sát thương thấp hơn kiếm nhưng nó hữu ích hơn khi chống lại kẻ thù bằng áo giáp và khiên.

Rìu có thể làm giảm độ bền của khiên và áo giáp. Bạn cũng có thể kết hợp hai loại vũ khí cận chiến này bằng cách chuyển đổi giữa chúng trong khi chiến đấu để giành chiến thắng nhanh hơn.

Đây là top 5 vũ khí chiến đấu tốt nhất trong Minecraft. Hãy chế tạo và sử dụng chúng một cách khôn ngoan để sinh tồn trong trò chơi này.

Viết bình luận