Xem qua 3 lý do tại sao người chơi nên chọn thú cưng Spirit Fox trong chế độ xếp hạng của Free Fire

dbaohz10 25/02/2021 17:27

MỤC LỤC [Hiện]

Spirit Fox là một trong những vật nuôi bị đánh giá thấp nhất trong Free Fire. Bài viết này mình sẽ liệt kê 3 lý do tại sao người chơi nên chọn Spirit Fox làm thú cưng trong chế độ xếp hạng của Free Fire.

#1 Khả năng của Spirit Fox

Spirit Fox có một khả năng gọi là Well Fed. Khả năng có thể phục hồi thêm 4 HP khi sử dụng gói sức khỏe ở cấp mặc định (cấp 1). Khi tối đa hóa thú cưng cấp 7 và cấp 3, Spirit Fox có thể phục hồi thêm 10 HP khi sử dụng gói sức khỏe, điều này làm sức bền của người chơi tăng lên và khả năng trụ lại lâu hơn rất nhiều.

#2 Sẽ tuyệt vời nếu nằm trong người chơi "máu chiến"

Spirit Fox là một thú cưng tuyệt vời cho những người chơi hiếu chiến, thích tham gia vào các cuộc chiến và cố gắng leo hạng. Nó có thể giúp những người chơi này nhận thêm HP khi áp dụng các biện pháp hỗ trợ, cho phép game thủ phục kích đội bạn nhanh hơn nhiều khi mức HP của họ tăng lên nhanh hơn.

# 3 Lợi thế HP khi giao tranh

Trong một trận giao tranh với team địch, Spirit Fox có thể được tận dụng hết khả năng của nó để phục hồi HP. Thú cưng chỉ có thể phục hồi thêm 4 HP khi người chơi áp dụng gói sức khỏe.

Người chơi sẽ luôn có lợi thế HP lớn hơn đối thủ của họ trên bản đồ. Với sự trợ giúp của Spirit Fox, người chơi có thể nhận thêm một lượng HP bằng cách chỉ áp dụng một gói sức khỏe duy nhất.

Viết bình luận