Xây dựng các nhà máy trong tựa game Shapez sắp ra mắt

truongvantai 22/09/2023 09:07

Shapez sẽ đưa người chơi vào vai người quản lý một nhà máy, nơi họ sẽ phải tối ưu hóa các quy trình sản xuất và xử lý các tài nguyên. Với giao diện đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn, trò chơi hứa hẹn đem lại những giờ phút giải trí và thách thức thú vị.

Shapez, một trò chơi xây dựng nhà máy độc lập của Playdigious. Shapez đã nhận được vị trí xếp hạng cao trong danh sách các trò chơi Steam năm 2020, sẽ chính thức được phát hành trên nền tảng di động iOS và Android trong mùa đông năm nay. Trò chơi đưa người chơi vào một thế giới yên bình, nơi họ tương tác với các hình dạng hình học khác nhau.

Shapez

Shapez

Khi lên cấp, người chơi có thể mở rộng và tự động hóa các thiết kế của mình trong một không gian vô tận. Đồng thời, các hình dạng mà họ làm việc sẽ trở nên ngày càng phức tạp, mang đến thách thức và động lực cho người chơi.

Shapez

Shapez

Trong Shapez, các cá nhân có cơ hội thành lập, nâng cao và phát triển các nhà máy phức tạp có hình dạng trừu tượng theo tốc độ riêng của mình, tất cả đều trong một môi trường tối giản. Ngoài ra, Shapez sẽ cung cấp bản dùng thử miễn phí lên tới cấp 7 để người chơi trải nghiệm. Dưới đây là một số tính năng của trò chơi:

  • Tạo một nhà máy sản xuất các hình dạng trừu tượng độc đáo và phức tạp một cách thỏa mãn.
  • Mở khóa các thiết bị mới, nâng cấp chúng và tối ưu hóa nhà máy của bạn bằng cách thử nghiệm các công cụ đa dạng.
  • Phát triển hệ thống của bạn theo cách bạn muốn: mỗi vấn đề có thể có nhiều giải pháp.
  • Thưởng thức một hướng nghệ thuật thanh lịch, tối giản và dễ đọc.
  • Đi theo tốc độ của riêng bạn với lối chơi dễ tiếp cận và nhạc nền nhẹ nhàng.

Shapez

Trò chơi sẽ ra mắt trên thiết bị di động vào ngày 5 tháng 12 năm 2023. Hiện tại, người chơi đã có thể đăng ký trước để sẵn sàng bước chân vào thế giới sáng tạo đầy thú vị của Shapez.

Link GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playdigious.shapez

Viết bình luận