X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc tựa game nhập vai thẻ tướng đang mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 26/05/2024 20:21

Tham gia vào thế giới Tam Quốc đầy mới mẻ với X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc, tựa game thẻ tướng RPG đầu tiên kết hợp chủ đề Mecha và Tam Quốc.

MỤC LỤC [Hiện]

X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc là tựa game thẻ tướng RPG màn hình dọc kết hợp chủ đề Mecha và Tam Quốc được NPH TTHmobi phát hành tại Việt Nam. Tham gia vào game, bạn sẽ được hòa mình vào những trận chiến 6vs6 đầy kịch tính và căng thẳng, tái hiện những trận đấu oai hùng thời Tam Quốc.

X-Samkok

Game sở hữu nền đồ họa 2D tươi sáng, các chiến tướng được thiết kế theo phong cách Chibi đáng yêu, kết hợp giữa chủ đề viễn tưởng và hiện đại. Không chỉ dừng lại ở đồ họa, phần nhạc nền hào hùng cùng các hoạt cảnh kỹ năng bùng nổ hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống động và chân thực cho người chơi.

X-Samkok

Chiêu mộ và bồi dưỡng hơn 100 chiến tướng từ các thế lực Ngụy, Thục, Ngô, Thần, Ma, mỗi chiến tướng sở hữu bộ kỹ năng và vai trò riêng biệt, tạo nên sự đa dạng trong chiến thuật. Hệ thống khắc chế tướng được xây dựng tỉ mỉ, đòi hỏi người chơi phải tính toán kỹ lưỡng để sắp xếp đội hình hợp lý để phát huy tối đa sức mạnh của từng tướng.

X-Samkok

Ngoài nhiệm vụ chính, người chơi có thể tham gia tháp thí luyện và các phụ bản để thu thập thẻ tướng và vật phẩm quý, giúp nâng cấp tướng và trang bị. Bạn cũng có thể thu thập các thú cưng, tăng cường và nuôi dưỡng chúng, để chúng cùng chiến đấu với bạn. Game còn có các hoạt động PvP để bạn so tài với người chơi khác, cải thiện chiến thuật và giành vị trí cao trên bảng xếp hạng game.

X-Samkok

Để có thể trải nghiệm hết các hoạt động, tính năng hấp dẫn, bạn có thể tải game về để khám phá. Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên Google Play, người chơi có thể đăng ký trước để tự động tải game về khi ra mắt.

Viết bình luận