Wuthering Waves Tựa game hành động thế giới mở hiện đang mở đăng ký trước

truongvantai 21/03/2023 08:04

Wuthering Waves mở ra một thế giới mở rộng lớn cho người chơi thỏa sức khám phá, tham gia vào cuộc hành trình đầy rẫy nguy hiểm để giải cứu, hồi sinh nhân loại.

Wuthering Waves là một tựa game hành động thế giới mở do Kuro Games phát triển. Cuộc hành trình của bạn bắt đầu khi bạn thức dậy sau giấc dài, tỉnh dậy với tư cách là một Rover, được chào đón bởi một thế giới mới rộng lớn, đầy rẫy những nguy hiểm do nơi đây đang trong giai đoạn diệt vong do một tai họa bí ẩn.

Wuthering Waves

Các phóng xạ ngày càng lan ra làm cho các sinh vật sống bị xóa sổ, tuy nhiên không phải sinh vật nào cũng chết, có nhiều sinh vật đột biến, trở nên mạnh mẽ, chúng đi lang thang trên bề mặt để tìm và tiêu diệt những người như bạn.

Wuthering Waves

Đồ hoạ 3D sắc nét được cải tiến mở ra thế giới chân thực, các nhân vật được thiết kế theo phong cách anime dễ thương, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, uyển chuyển.  Các NPC trải khắp bản đồ để người chơi tương tác, thực hiện các nhiệm vụ, để nhận về các tài nguyên giúp năng cao sức mạnh.

Wuthering Waves

Người chơi trong Wuthering Waves sẽ sưu tập các nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật được trang bị sức mạnh riêng. Bạn sẽ điều khiển nhân vật di chuyển, tấn công, tránh né kỹ năng, xuất các combo khác nhau, điều này yêu cầu nhiều về kỹ năng của bạn.

Wuthering Waves

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến trò chơi, tuy nhiên người chơi có thể đăng ký trước trên trang web chính thức thông qua đường link sau: https://wutheringwaves.kurogame.com/en/ . Wuthering Waves dự kiến ​​sẽ mở đăng ký cho Thử nghiệm Closed Beta vào ngày 21 tháng 3 năm 2023 .

Viết bình luận