Wuthering Waves công bố đợt thử nghiệm kín thứ hai cho Android và iOS

truongvantai 19/01/2024 13:49

Wuthering Waves đang chuẩn bị cho đợt thử nghiệm beta khép kín thứ hai. Trong đợt thử nghiệm này, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm trò chơi trên cả nền tảng di động Android và iOS.

Được tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2022 , Wuthering Waves là một game nhập vai hành động thế giới mở được phát triển bởi Kuro Games. Quá trình đăng ký Thử nghiệm Beta kín đầu tiên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng người chơi, bắt đầu từ ngày 21 tháng 3 năm 2023, tiếp theo là tháng 10 cùng năm. Đây là một trong 87 trò chơi được Trung Quốc cấp giấy phép.

Wuthering Waves

MỤC LỤC [Hiện]

Từ ngày 18/01/2024, quá trình đăng ký cho CBT2 của Wuthering Waves đã chính thức mở cửa. Đối với những người muốn tham gia giai đoạn thử nghiệm này, phải hoàn thành đăng ký trước thời hạn cuối cùng, là ngày 7 tháng 2 năm 2024.

Wuthering Waves

Để đăng ký CBT2 Wuthering Waves, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  1. Truy cập vào trang web chính thức sau đó chọn Apply for CBT2
  2. Bạn sẽ được đề nghị đăng ký qua nhiều nền tảng cho tài khoản Kuro Games, bạn có thể thực hiện việc này thông qua Apple ID, X hoặc Google.
  3. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được chuyển hướng đến bảng câu hỏi CBT2, bạn cần điền các thông tin chi tiết cần thiết.

Những người đủ điều kiện tham gia sẽ nhận được thông báo qua email kèm trạng thái xác minh. Tất cả dữ liệu trò chơi sẽ bị xóa sau khi giai đoạn thử nghiệm trò chơi kết thúc.

Để biết thông tin chi tiết về thời gian bắt đầu và kết thúc Thử nghiệm Closed Beta 2 (CBT2) của Wuthering Waves, mọi người nên theo dõi các thông báo chính thức từ nhà phát triển.

Viết bình luận