Wreckfest Tựa game đua xe mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 28/08/2022 11:21

Trải nghiệm cảm giác đua xe đầy gay cấn hồi hộp trong nhiều chế độ chơi, tùy chỉnh nâng cấp chiếc xe của mình để dễ dàng theo đuổi các thử thách và chiến đấu với người chơi khác.

HandyGame, nhà phát triển đằng sau nhiều tựa game vui nhộn, đã phát hành Wreckfest , một game đua xe di động, nơi người chơi có thể chiến đấu trong các môi trường khác nhau với đồ họa chân thực trước đây đã có trên phiên bản PC.

Wreckfest

Wreckfest có rất nhiều tùy chọn nâng cấp và tùy chỉnh cho chiếc xe của mình. Bạn có thể nâng cấp các bánh xe, các tấm bảo vệ trên xe và các bộ phận hoạt động của động cơ như bộ lọc không khí, trục cam, hệ thống nhiên liệu, v.v., Wreckfest đang định hình trở thành trò chơi đua xe thể thao kết hợp nhiều yếu tố khác nữa.

Wreckfest

Cho người chơi trải nghiệm cảm giác đua xe đầy gay cấn hồi hộp, được trải nghiệm cảm giác tốc độ cao trên mọi đường đua, trên các đường đua sẽ không có bất kỳ quy tắc nào đặt ra nên bạn có thể thoải mái lượn lách các kiểu. Đối mặt với sự điên cuồng, hủy diệt hoàn toàn trên những đường đua có giao lộ và dòng xe cộ đang chạy tới.

Wreckfest

Đối mặt với rất nhiều tay đua tốc độ cao khác, bạn có thể đâm húc những người đối thủ khác để có thể trở thành người đầu tiên tuy nhiên không phải trong trường hợp nào bạn cũng có thể làm như thế, và lưu ý bạn cũng có thể trở thành mục tiêu của các đối thủ khác.

Wreckfest

Bạn cần nâng cấp các tấm chắn thép hai bên để tránh bị hư hại và đối thủ khác đâm xe của bạn, và nâng cấp các vũ khí gắn liền trên xe để có thể hạ đối thủ từ xe. Lưu ý là càng trang bị thêm nhiều thứ thì tốc độ xe của bạn càng chậm, vậy nên bạn cần trang bị cho mình các đời xe cấp cao hơn.

Wreckfest

Nhiều chế độ chơi và nhiều thử thách khác nhau, đi kèm là nhiều loại xe từ loại ngày xưa cho tới bây giờ, trong đó có cả xe buýt, xe ba bánh, máy cắt cỏ… và nhiều loại xe hấp dẫn khác. Chiến đấu để giành chức vô địch, kiếm kinh nghiệm, mở khóa các nâng cấp và ô tô mới, đồng thời trở thành nhà vô địch Wreckfest mọi thời đại.

Wreckfest

Hiện tựa game này đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Wreckfest”.

Viết bình luận