World Football League - Game eSports Hàn Quốc đúng chất "ngon - bổ - rẻ"

Swordsman 07/05/2016 17:21

(Game8) - Nhiều người vẫn cho rằng FIFA Online vẫn là tượng đài trong làng game bóng đá thể loại eSports nhưng không biết rằng còn rất nhiều những "tượng đài" vô tình không được để ý mà đẳng cấp không hề thua kém. World Football League xứng đáng là một eSports thượng đẳng của dòng game túc cầu.

 

Tựa game eSports này được phát triển bởi hãng TouchTao Mobirix từ xứ sở Hàn Quốc, có trụ sở tại thủ đô Seoul. TouchTao Mobirix được đánh dấu sao danh hiệu Hãng phát triển hàng đầu trên Google Play. 

World Football League mang bạn tới thế giới của FIFA và hơn thế nữa ngay trên mobile

 

Chất "ngon - bổ - rẻ" thấy được trước tiên rằng, World Football League là tựa game eSports trên mobile chính hiệu khi thiết kế đầy đủ những tính năng cần thiết của dòng game bóng đá. Hơn thể nữa, ở một vài tính năng còn thể hiện sự tiên tiến, khác biệt so với các game cùng thể loại.

 

Là game mobile về môn thể thao vua, World Football League sở hữu số lượng đội bóng trong game khá khủng với hơn 60 đội, đại diện cho các quốc gia trên thế giới. Tổng số cầu thủ trong game vì thể đạt mức khoảng 2000 vận động viên. 

World Football League có hơn 60 đội bóng đến từ các quốc gia có nền bóng đá phát triển trên thế giới

 

Tựa game của NPH TouchTao Mobirix mang quy mô quốc tế bởi trong game đều có những giải đấu quan trọng từ giải châu lục, ngoại hạng đến International Cup (là giải đấu phạm vi toàn cầu). 

 

Nhiều giải đấu quốc tế hấp dẫn có đầy đủ trong World Football League

  

Điều khá đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể chơi offline World Football League, tham gia mọi trận đấu quốc tê đỉnh cao.

 

Không chỉ mang tới cho những tín đồ eSports những trải nghiệm chân thực của môn thể thao vua trong vai trò cầu thủ trên sân, người chơi có thể trở thành những huấn luyện viên trong tính năng quản lí danh sách cầu thủ (khả năng sắp xếp vị trí đá căn cứ theo chỉ số thể lực), loại đội hình ra sân để có chiến thuật hiệu quả nhất. 

Đảm nhiệm hai vai trò trong cùng một tựa game 

 

Ngoài ra, game cũng cho phép tập luyện ở cấp câu lạc bộ với mức độ từ cơ bản, nâng cao đến đá tự do. Người chơi sẽ được hướng dẫn cụ thể, chi tiết thao tác, lối chơi, khả năng tác chiến.

 

Những tùy chỉnh về không gian (sáng - tối), thời tiết (nắng, mưa, tuyết rơi) là những điểm cộng cho World Football League.

Một số hình ảnh của World Football League đẳng cấp

 

Những tính năng này lại có ở một tựa game offline mobile, vậy còn gì tuyệt vời hơn ? Kiểm chứng và trải nghiệm World Football League ngay hôm nay để thấy rằng tựa game túc cầu không phải chỉ có FIFA Online.

 

Địa chỉ tải game :  

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.touchtao.soccerkinggoogle

Thông tin NPH : 

https://www.facebook.com/mobirixplayen/?fref=ts

 

Viết bình luận