Wolf Game: The Wild Kingdom Tựa game nhập vai chiến thuật mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 08/08/2022 15:34

Là con sói đầu đàn, bạn sẽ dẫn dắt bầy sói của mình bảo vệ hang sói và dần trở thành bá chủ của vùng hoang dã.

MỤC LỤC [Hiện]

Wolf Game: The Wild Kingdom là tựa game nhập vai chiến thuật do Special Gamez phát hành. Trong game bạn sẽ dấn thân vào thế giới của sói, là con sói đầu đàn, bạn sẽ dẫn dắc bầy sói của mình cùng nhau bảo vệ, sinh tồn, săn bắt, tìm mọi cách để sinh tồn nơi hoang dã này.

Wolf Game: The Wild Kingdom

Tập hợp những loài sói dũng mãnh như: Sói Rừng khổng lồ, Sói Xám dũng mãnh, Sói Bắc cực xinh đẹp, Sói Đen bí ẩn, hãy tập hợp càng nhiều giống sói càng tốt, để tạo thành một bầy sói hùng mạnh bất khả chiến bại. Mỗi loài soi sẽ có những kỹ năng riêng giúp bạn tối ưu hóa chiến thuật.

Wolf Game: The Wild Kingdom

Đồ họa sắc nét, tạo hình những con sói sinh động bắt mắt. Các hiệu ứng trong game cũng được làm khá bắt mắt, mang đến những chi tiệt chân thực và sống động.

Wolf Game: The Wild Kingdom

Gia nhập Liên Minh VÀ Gia Tộc để có thể tìm kiếm những chiến hữu cùng chung chí hướng trong thế giới của bầy sói hoang dã. Hệ thống đồng minh độc đáo cho phép bạn xây dựng kiến trúc liên minh, mở rộng lãnh thổ và cùng nhau gầy dựng nhiều của cải hơn.

Wolf Game: The Wild Kingdom

Điều khiển bầy sói của bạn di chuyển và chiến đấu theo thời gian thực, khi đồng minh đang bị tấn công, bạn chỉ cần cử thuộc hạ của mình đến giúp họ, hoặc đột kích hang ổ của kẻ tấn công để trả đũa. Trong game có nhiều địa hình khác, sẽ ảnh hưởng đến lộ trình của bạn.

Wolf Game: The Wild Kingdom

Phái các trinh sát đi khám phá vùng hoang dã, phát hiện kịp thời những kẻ xâm lược biên giới, truy tìm dấu vết của con mồi và tránh những kẻ đi săn. Làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng bạn và những người anh em của bạn có thể sống sót trong vùng hoang dã khắc nghiệt.

Wolf Game: The Wild Kingdom

Tất cả thời gian trong game đều diễn ra trong một bản đồ rộng lớn nơi có người chơi và NPC, không có căn cứ và giao diện chiến đấu riêng biệt. Với chức năng "thu nhỏ vô hạn", bạn có thể xem toàn bộ bản đồ và căn cứ cá nhân theo ý muốn. Chiếm sông, đồi và các nguồn tài nguyên thiên nhiên khác cùng các con đường chiến lược trên bản đồ để tiếp cận các khu vực lân cận và nắm lấy các cơ hội chiến lược.

Wolf Game: The Wild Kingdom có lối chơi đơn giản, cho bạn cảm nhận được sự nguy hiểm, đấu tranh sinh tồn của loài sói. Game sở hữu đa dạng các loài sói khác nhau, cho bạn lựa chọn những con sói mà mình yêu thích. Đồ họa sắc nét, tạo hình những con sói sinh động bắt mắt. Các hiệu ứng trong game cũng được làm khá bắt mắt, mang đến những chi tiệt chân thực và sống động. Nhiều hoạt động tính năng hay cho bạn thỏa sức khám phá.

Wolf Game: The Wild Kingdom hiện đả mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Wolf Game: The Wild Kingdom”.

Viết bình luận