Wizard of Legend game roguelike hành động mới ra mắt trên Mobile

truongvantai 29/10/2023 20:17

Wizard of Legend, một tựa game hành động thể loại roguelike, đã chính thức ra mắt trên nền tảng Android và iOS với mức giá khởi điểm là 7,99 USD. Trò chơi này do Humble Bundle phát hành, một nhà xuất bản nổi tiếng với nhiều tựa game thành công như Slay the Spire và Unpacking.

Trước khi ra mắt trên Mobile,  Wizard of Legend đã có mặt trên nhiều nền tảng khác nhau như Steam, Nintendo Switch, PlayStation và Xbox. Game đưa người chơi vào một thế giới ma thuật đầy phép thuật và thử thách. Trong trò chơi, bạn sẽ nhập vai một pháp sư, phiêu lưu và khám phá mê cung đầy rẫy quái vật, bí ẩn.

Wizard of Legend

Trong Wizard of Legend, bạn sẽ tham gia vào những trận chiến phép thuật đầy hấp dẫn với lối chơi hành động nhịp độ nhanh. Trò chơi tập trung vào khả năng di chuyển nhanh chóng và sử dụng phép thuật để đánh bại đối thủ. Bạn sẽ có hơn 100 phép thuật khác nhau, và bạn có thể tạo ra các tổ hợp nguyên tố phù hợp với lối chơi của mình.

Wizard of Legend

Đồ họa Pixel đơn giản nhưng vẫn đủ để tái hiện lại không gian rộng lớn ở các map. Bên cạnh đó, hiệu ứng chiến đấu cũng khá bắt mắt, giúp người chơi có thể trải nghiệm chân thực khi chơi.

Wizard of Legend

Wizard of Legend không chỉ hỗ trợ chế độ đơn mà còn có nhiều tùy chọn đa người chơi. Bạn có thể lập nhóm với bạn để chơi cùng nhau. Mặc dù Wizard of Legend có giao diện thân thiện với thiết bị di động, bạn cũng có thể chọn hỗ trợ gamepad và bộ điều khiển để có thể trải nghiệm game tốt hơn.

Wizard of Legend

Với mức giá khá hấp dẫn, Wizard of Legend trở thành một lựa chọn thú vị cho những người muốn trải nghiệm một trò chơi chất lượng trên thiết bị di động. Đồng thời, sự xuất hiện của trò chơi này trên Android và iOS mở ra cơ hội cho nhiều người tham gia vào cuộc phiêu lưu ma thuật, bất kể bạn ở đâu và có thời gian rảnh rỗi.

 

Viết bình luận