Witch Cry 2:The red hood game sinh tồn kinh dị đang mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 26/03/2024 13:30

Được biết đến với dòng game kinh dị nổi tiếng, Witch Cry 2: The Red Hood hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đáng sợ và gây cấn cho người chơi trên các thiết bị di động. Tựa game dự kiến ra mắt vào ngày 29 tháng 3 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Witch Cry 2: The Red Hood là phần tiếp theo của câu chuyện kinh dị xoay quanh cậu bé Timmy, người phải đối mặt với những nguy hiểm đang rình rập từ mụ phù thủy độc ác. Trong phần này, Timmy cần phải hoàn thành những yêu cầu của Grettel để có cơ hội trốn thoát và tránh trở thành con mồi của mụ phù thủy. Trò chơi được phát triển bởi Honi Game và được phát hành bởi Keplerians Horror Games.

Witch Cry 2

Làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh mụ phù thủy và các nàng tiên sống trong rừng trong khi bạn tránh bị bắt. Khám phá ngôi nhà bí ẩn của một bà già sống cùng cháu gái giữa rừng và tìm chiếc mũ trùm đầu màu đỏ mà bạn cần để thoát khỏi thế giới cổ tích mà bạn đang mắc kẹt.

Witch Cry 2

Với sự kết hợp của đồ họa hấp dẫn và những pha hù dọa phù hợp với mọi đối tượng, trò chơi hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đáng sợ và kịch tính cho người chơi. Hiện tại trò chơi đã mở đăng ký trước trên GooglePlay và AppStore. Dự kiến game ra mắt vào ngày 29/3 tới đây.

Viết bình luận