Wild Arena Survivors - Game sinh tồn mới trên nền tảng mobile

TungTQ 12/05/2022 16:50

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi sẽ được khám phá một hòn đảo kỳ lạ và tìm các tài nguyên, vũ khí, trang bị để mạnh mẽ hơn với mục đích tự về trước động vật hoang dã và chiến đấu với người chơi khác để giành chiến thắng cuối cùng.

Một tỷ phú tội phạm đã tổ chức một lễ hội văn hóa trên hoàn đảo riêng biệt của mình nhưng ẩn sau đó là một cuộc chiến đầy bạo lực và điên rồ, người sống sót cuối cùng là người chiến thắng trận chiến.

Đồ họa của game được phát triển 3D chi tiết, gam màu game tươi sáng đầy màu sắc, các hiệu ứng và chi tiết cảnh vật, nhân vật trong game được tạo hình rất chi tiết và đẹp mắt khi trải nghiệm.

Về lối chơi, khi người chơi tham gia vào game sẽ được nhảy dù xuống hòn đảo với nhiệm vũ duy nhất là tìm cách sống sót đến cuối cùng, hãy tìm kiếm các tài nguyên, thể hiện kỹ năng của mình để chiến thắng những người chơi khác, không chỉ thế cũng cần phải đề phòng những động vật hoang dã sẽ tấn công gây nguy hiểm cho bạn.

Tựa game Wild Arena Survivors có tiết tấu nhanh với thời gian chơi chỉ khoảng 10 phút cho mỗi trận đấu có 40 người tham gia, lối chơi sinh tồn gay cấn sẽ tạo nên sự phấn khích cho người chơi khi trải nghiệm.

Hiện Wild Arena Survivors đang được phát hành trên nền tảng Android, các bạn có thể tải game Wild Arena Survivors về trải nghiệm thông qua Google Play Store hoặc tải file Wild Arena Survivors apk để cài trực tiếp trên các thiết bị Android.

Viết bình luận