West Legends: Guns & Horses - Tựa game độc đáo với bối cảnh miền Tây hoang dã

Taskmaster 11/07/2022 10:53

MỤC LỤC [Hiện]

West Legends: Guns & Horses lấy bối cảnh miền Tây hoang dã của nước Mỹ, nơi đây bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình biến mình trở thành anh hùng của vùng đất này.

Vào vai một thị trưởng vùng miền Tây, nơi đây đầy rẫy những kẻ sống ngoài vòng pháp luật và những con thú hung dữ đang tràn về, người chơi sẽ phải dùng lòng can đảm và kỹ năng của mình để chiến đấu chống lại chúng bằng những vũ khí đang có trong tay.

Người chơi sẽ phát triển thị trấn, phát triển công nghệ, xây dựng quân đội và chiến đấu chống lại những kẻ ngoài vòng pháp luật để bảo vệ người dân thị trấn của bạn. Khám phá bí mật của các băng đảng, và trở thành huyền thoại của miền Tây hoang dã!

Ngoài ra bạn có thể lên ngựa và khám phá vùng đất rộng lớn này. Xây dựng tình bạn, xóa sổ vòng cấm, khám phá những câu chuyện của người dân thị trấn và khám phá kho báu bất ngờ cùng vô số điều bất ngờ đang chờ đón bạn ở vùng miền Tây.

West Legends: Guns & Horses hiện đang có trên Google Play Store và bạn có thể  tải game West Legends: Guns & Horses về ngay hôm nay để trải nghiệm game.

Viết bình luận