Wartune Mobile - Game nhập vai chiến thuật đậm chất sử thi và phép thuật

Taskmaster 10/03/2022 14:27

Wartune Mobile là một tựa game nhập vai chiến thuật hay còn gọi tắt là SRPG, tựa game hỗ trợ nền tảng Android và sẽ sớm có phiên bản IOS.

Wartune Mobile có thể nói là phiên bản di động của tựa game SRPG khá nổi tiếng Wartune đã được phát hành dưới dạng Webgame trên nền tảng PC

MỤC LỤC [Hiện]

Từ những video trailer hay gameplay của phiên bản thử nghiệm, chúng ta có thể thấy Wartune Mobile có đồ họa 3D khá đẹp mắt, đáp ứng tốt trải nghiệm của người dùng, từ hình ảnh đến âm thanh đều được đầu tư kỹ lưỡng, tạo hình nhân vật, quái vật, cảnh vật cây cỏ khá mượt mà, hiệu ứng chiến đấu và kỹ năng rất mãn nhãn, bạn có thể nghe những tiếng chim hót, nước chảy hay tiếng gầm rú của quái vật một cách chân thực khi chơi game.

Bước vào game người chơi sẽ lựa chọn 3 lớp nhân vật chính bao gồm: Kiếm sĩ, Cung thủ và Pháp sư, mỗi lớp nhân vật sẽ có tạo hình, kỹ năng và điểm mạnh yếu khác nhau. Sau khi chọn nhân vật người chơi sẽ bước vào khám phá thế giới đầy màu sắc của Wartune Mobile. Bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ trong game, thu thập nhân vật, đồng hành cũng như xây dựng đội hình thật tối ưu để có thể vượt qua những trở ngại trên còn đường khám phá Wartune Mobile.

Có nhiều điều để bạn lưu ý khi chơi tựa game này như là đội hình, chiến thuật chiến đấu, nâng cấp nhân vật, trang bị cũng như thu thập các nhân vật, thú cưng đồng hành của mình, chỉ có chiến thuật và bản lĩnh mới giúp bạn chiến thắng trong tựa game này.

Tổng kết lại thì Wartune Mobile có đồ họa đẹp, cốt truyện hay, gameplay kiểu nhập vai chiến thuật SRPG khá lôi cuốn, hệ thống và tính năng của game đầy đủ để trải nghiệm, nếu bạn ưa thích thể loại SRPG thì không nên bỏ lỡ tựa game này.

Wartune Mobile hiện đang có phiên bản Android, phiên bản IOS sẽ sớm được cập nhật trong thời gian tới, các bạn có thể tải game Wartune Mobile về trải nghiệm ngay hôm nay thông qua Google Play Store hay Taptap.

Viết bình luận