Warframe: New War "siêu phẩm" MMO bùng nổ với bản mở rộng mới

Hakikun 27/07/2021 07:24

Warframe sẽ nhận được bản cập nhật mới trong năm nay, chứa nhiều tính năng hỗ trợ hệ thống Next-Gen.

Vào khoảng thời gian gần đây, nhà phát triển của tựa game đã tiết lộ về sự bổ sung thêm The New War của Warframe tại TennoCon 2021. Đây là bản bổ sung đầu tiên tập trung vào hệ máy chơi game next-gen và được xác nhận phát hành trong năm nay. Ngoài ra, fan sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm một số nhân vật yêu thích của họ trong nhiệm vụ cốt truyện chính.

Ở đầu tựa game, game thủ sẽ hóa thân thành một người lính Grineer gặp rắc rồi ở trên Plains of Eidolon khi nhìn thấy đồng đội của mình bị tàn sát bởi các vũ khí Sentient và các khu vực định cư Cetus bị san bằng. Không lâu sau game thủ được đưa đến một chiến hạm Corpus trên quỹ đạo phía trên Trái đất, khi một kỹ sư Corpus đẩy lùi Sentients bằng cách chỉ huy các robot chiến đấu khác nhau.

Warframe: The New War bắt đầu từ TennoCon 2018, cùng trailer đẹp như phim được làm từ series Old War. Ở cốt truyện mới này, pháo đài Cetus và hạm đội Corpus đang nằm trong đống đổ nát sau cuộc tấn công của các Sentients game thủ có nhiệm vụ đánh bại lực lượng này.

Tựa game có tính năng khá mới mẻ khi game thủ thay đổi góc nhìn của mình khi tham gia cuộc xâm lược Sentient. Trong bản giới thiệu trò chơi kéo dài 30 phút, Digital Extremes đã giới thiệu phần đầu của nhiệm vụ giúp chúng ta biết rõ hơn về cách thức hoạt động của hệ thống mới này.

Và khi gần cuối, game thủ sẽ điều khiển một NPC xuất hiện ở màn trước, người đã thêm các nguyên tố khác nhau vào thanh kiếm của mình để chiến đấu với Sentients trên một trong những con tàu của riêng họ.

Các nhà sản xuất của Warframe cũng đã bổ sung tính năng lưu tiến trình chơi khi game thủ có việc gì đó mà không thể tiếp tục trải nghiệm tựa game. Giám đốc điều hành Sheldon Carter xác nhận: “Cộng đồng game thủ cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Việc mở tính năng chơi và lưu game đa nền tảng chỉ là một trong nhiều cải thiện đang được chúng tôi thực hiện nhằm xây dựng một cộng đồng tốt hơn."​

Viết bình luận