Warcraft Arclight Rumble – tựa game chiến thuật với lối chơi công thành hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 21/05/2022 18:38

Xây dựng đội quân hùng mạnh, đánh bại các tên trùm, quái vật và các nhân vật trong vũ trụ Warcraft

MỤC LỤC [Hiện]

Warcraft Arclight Rumble là một trò chơi chiến lược hành động do Blizzard phát hành, game được phát triển theo lối công thành - tower offense, nơi bạn sẽ xây dựng, sưu tập các nhân vật anh hùng để đụng độ trong các trận chiến với nhiều đối thủ khác.

Warcraft Arclight Rumble

Đồ họa sắc nét, tạo hình các nhân vật mang phong cách mới lạ. Hình ảnh 2D bắt mắt, các hiệu ứng mượt mà tái hiện lại những màn đánh hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Game sở hữu phong phú các nhân vật, với mỗi nhân vật đều mang cho mình những phong cách mới lạ, cuốn hút. Sở hữu các kỹ năng riêng biệt, nhằm khắc chế đội hình đối phương vậy nên bạn cần mang những nhân vật hợp lý để có thể giành chiến thắng dễ dàng.

Warcraft Arclight Rumble

Người chơi sẽ tham gia vào các chế độ chơi khác nhau, ở mỗi trận đánh, người chơi sẽ  lựa chọn các nhân vật và sắp xếp hợp lý để có thể khắc chế đội hình đối thủ. 

Warcraft Arclight Rumble

Đưa ra các chiến thuật phù hợp, triển khai các đơn vị tầm xa chống lại những đối thủ trên không để có thể lật ngược tình thế. Với mỗi màn chiến thắng bạn sẽ nhận được các vật phẩm, tài nguyên giúp cho quá trình nâng cấp cũng như mở khóa các nhân vật.

Warcraft Arclight Rumble

Để đội hình lớn mạnh, người chơi cần thu thập các nhân vật cấp cao và nâng cấp sức mạnh để tăng lượng HP cũng như chỉ tốc độ, sát thương, cường hóa các kỹ năng để tăng thêm các chỉ số sát thương lên đội hình quân địch.

WarCraft Arclight Rumble sở hữu nhiều chế độ, có cả chơi đơn và các chế độ PvP. Người chơi có thể tham gia chơi chế độ cốt truyện, đánh theo từng màn với đội quân mình xây dựng, hay cùng bạn bè chinh chiến những hầm ngục, “boss” lớn và tham gia PvP - đối mặt với người chơi, bang hội khác.

Warcraft Arclight Rumble có lối chơi đơn giản, dễ dàng thao tác, người chơi chỉ cần mang các anh hùng sắp xếp vào trận và chỉ định xuất chiến trên bản đồ sau đó các anh hùng sẽ tự động chiến đấu. Đồ họa 2D bắt mắt, tạo hình nhân vật mới lạ cuốn hút, hiệu ứng kĩ năng mượt mà bắt mắt.

Hiện game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Warcraft Arclight Rumble”.

Viết bình luận