Wacky Worms: Diamond Rush - Game vui nhộn với đề tài về những chú sâu dễ thương

Taskmaster 16/03/2022 12:51

Sâu là sinh vật mà rất nhiều người cảm thấy sợ hãi khi nhắc tới tuy nhiên trong Wacky Worms: Diamond Rush thì hoàn toàn ngược lại bởi chúng rất dễ thương.

Wacky Worms Diamond Rush là một tựa game mobile được phát triển bởi JellyBoy Studio. Trong Wacky Worms Diamond Rush, có rất nhiều chế độ chơi vui nhộn cũng như lối chơi dễ dàng đợi người chơi khám phá.

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên,  Wacky Worms: Diamond Rush có nhân vật là những chú sâu siêu dễ thương, các nhà phát triển đã xây dựng hình ảnh những chú sâu đầy màu sắc và dáng vẻ ngộ nghĩnh đáng yêu.

Game có nhiều chế độ chơi để các game thủ tham gia trải nghiệm như: 

- Diamond King: Thu thập và giao kim cương trong thời gian giới hạn để giành chiến thắng

- Diamond Rush: Thu thập và cung cấp kim cương cho đến khi người cuối cùng giành chiến thắng

- Người sống sót cuối cùng: Hãy là con sâu cuối cùng bò lên để giành chiến thắng

- Fruit Master: Ăn trái cây và phát triển để giành chiến thắng

- Diamond Grab: Lấy và giữ kim cương càng lâu càng tốt để giành chiến thắng

Mở khóa và mở rộng bộ sưu tập những chú sâu của bạn. Tham gia các cuộc thi, kiếm danh hiệu và mã thông báo, đồng thời mở rương để tăng cấp cho người chơi của bạn và thu thập các nhân vật mới. Thu thập tiền xu để nâng cấp khả năng sâu của bạn và làm cho chúng thông minh hơn và mạnh mẽ hơn. Mỗi con sâu có một siêu năng lực duy nhất mà bạn có thể sử dụng để chống lại những con khác.

Chiến đấu với sâu là những người chơi khác, giành được token để mở rương và nhận phần thưởng quý giá trong các thẻ miễn phí và cao cấp.

Wacky Worms: Diamond Rush là một tựa game  đậm chất giải trí vui nhộn, có bộ sưu tập hơn 20 con sâu, 5 chế độ chơi và 3 bản đồ thế giới 3D để bạn khám phá, game được tối ưu cho các thiết bị di động, hệ thống phần thưởng, nhiệm vụ đa dạng cho bạn trải nghiệm. Đây là một tựa game đáng để bạn giải trí trong thời gian rảnh rỗi.

Wacky Worms: Diamond Rush hiện có sẵn cho nền tảng Android, các bạn có thể tải game Wacky Worms: Diamond Rush về trải nghiệm ngay thông qua Google Play Store.

Viết bình luận