Vũ Trụ Anh Hùng tựa game đấu tướng đa vũ trụ sắp ra mắt

truongvantai 22/07/2024 07:04

Vũ Trụ Anh Hùng là tựa game đấu tướng chiến thuật với chủ đề đa vũ trụ anime, được NPH Gzone đưa về Việt Nam và dự kiến sẽ phát hành trong thời gian tới.

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia vào game, bạn sẽ hòa mình vào thế giới anime rộng lớn, nơi các anh hùng từ những bộ manga/anime nổi tiếng như Bleach, Naruto, OnePiece, Demon Slayer,... cùng hội tụ và chiến đấu dưới trướng cờ của bạn. Bạn sẽ chiêu mộ và xây dựng đội hình mạnh mẽ nhất, tham gia chinh phục mọi thử thách.

Vũ Trụ Anh Hùng

Điểm đặc biệt của Vũ Trụ Anh Hùng là hệ thống nâng cấp phong phú. Bạn có thể nâng cấp sức mạnh và thức tỉnh bản năng tiềm ẩn của các anh hùng, giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn. Mỗi anh hùng đều sở hữu các kỹ năng và phẩm chất riêng, tạo nên sự đa dạng và chiến thuật phong phú trong mỗi trận đấu. Game sở hữu đồ họa 2D sắc nét, kỹ năng bắt mắt, khiến mỗi trận đấu trở nên sống động và hấp dẫn hơn.

Vũ Trụ Anh Hùng

Game có đa dạng các hoạt dộng PvE cho bạn khám phá vô số phụ bản với những thử thách độc đáo và nhận về những vật phẩm, mảnh tướng giúp nâng cấp nhân vật. Ngoài ra còn có các hoạt động PvP cho bạn cạnh tranh với những người chơi khác trên mọi server.

Vũ Trụ Anh Hùng

Nếu bạn là một người đam mê thể loại đấu tướng chiến thuật và yêu thích anime Nhật Bản, Vũ Trụ Anh Hùng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Game dự kiến ra mắt vào tháng 8, để biết thêm tính năng và các hoạt động trong game, người chơi có thể theo dõi fanpage "Vũ Trụ Anh Hùng".

Viết bình luận