Vũ Trụ Anh Hùng trở thành tựa game thẻ tướng thu hút đông đảo cộng đồng game thủ nhất 2019

Khải sở khanh 23/09/2019 18:52

MỤC LỤC [Hiện]

Vũ Trụ Anh Hùng ngay lập tức nhận được sự mến mộ từ cộng đồng game thủ ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Sở hữu số lượng nhân vật manga nổi tiếng lên tới 103 nhân vật cùng hơn 10 cốt truyện gắn liền với tuổi thơ, Vũ Trụ Anh Hùng đã mang đến một thế giới manga vô cùng hấp dẫn mà nhiều người chơi từng ao ước.

Bên cạnh đó Vũ Trụ Anh Hùng cũng đem lại nhiều tính năng cực kì hấp dẫn điển hình như “Hợp Thể” và “Hợp Kích”.

Đây là 2 trợ năng trong chiến đấu rất thú vị và nổi bật so với các tựa game thẻ tướng khác, cường hóa kỹ năng, kết hợp các cặp đôi ưa thích với nhau mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng đặc sắc.

“Hợp Thể” chính là một khái niệm vô cùng quen thuộc đối với cộng đồng fan Otaku. Chắc chắn ai là fan lâu năm của “7 Viên Ngọc Rồng” cũng đã quá quen với hợp thể của Songoku và Vegeta tạo ra một siêu Xayda cực kì mạnh mẽ. Hay Lục Đạo huyền thoại của Naruto cũng được tạo ra từ chính Naruto và Sasuke. Vũ Trụ Anh Hùng cũng sẽ đem lại những hợp thể huyền thoại như vậy đến cho người chơi.

Bên cạnh đó “Hợp Kích” trong chiến đấu cũng là yếu tố quan trọng với sự kết hợp các kĩ năng của 2 nhân vật với nhau. Người chơi có thể trải nghiệm các chiêu thức đặc biệt trong chiến đấu của Boa và Nami hoặc Luffy và Ace trong One Piece.

Tựa game đã thu hút hàng ngàn game thủ yêu thích manga quy tụ lại, trở thành một cộng đồng người chơi sôi nổi vui vẻ giao lưu, kết nối với nhau.

Rất nhiều bài đăng và hình ảnh được chia sẻ về game nói riêng hoặc một tựa manga nói chung thu hút được nhiều lượt tương tác mạnh.

Tựa game mô phỏng chân thực một số tựa truyện manga nổi tiếng như Onepiece, Naruto, Onepunch Man,….với nhiều nhân vật huyền thoại gắn liền với kí ức của đa số game thủ. Chắc chắn Vũ Trụ Anh Hùng sẽ ngày thêm thu hút nhiều người chơi và trở thành tựa game hàng đầu về manga trên thị trường game Việt Nam hiện nay.

Tải ngay: http://vutruanhhung.vn/download

Landing: https://vutruanhhung.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/VuTruAnhHung.Manga

Viết bình luận