VTC Mobile mở họp báo ra mắt tựa game Football Pro VTC tại thị trường Việt Nam

TungTQ 01/08/2023 16:29

Football Pro VTC là tựa game đã gây tiếng vang trên thị trường Quốc tế, đặc biệt là tại các quốc gia như Trung Quốc, Đài Loan, Hongkong và Nhật Bản. Tựa game này liên tục giữ vững vị trí cao trên các bảng xếp hạng của dòng game thể thao xuất sắc nhất trên cả hai nền tảng App Store và Google Play.

Hôm nay 01/08, sự kiện họp báo ra mắt tựa game quản lý và trải nghiệm bóng đá "Football Pro VTC" đã diễn ra tại Trường Quay tầng 19, tòa nhà VTC 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sự kiện thu hút sự chú ý đông đảo của đông đảo các fan hâm mộ bóng đá và cộng đồng game thủ. Football Pro VTC đã khiến người tham dự phải đứng ngồi không yên với những tính năng và trải nghiệm mới lạ, đưa người chơi đến với những cung bậc cảm xúc không thể tin được.

Trong buổi họp báo, nhà phát hành đã giới thiệu về cách Football Pro VTC sẽ mang đến trải nghiệm quản lý đội bóng chân thực nhất. Football Pro VTC sở hữu hàng loạt tính năng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ, như: Hệ thống cầu thủ bản quyền chuẩn Fifpro, 100+ kỹ thuật độc nhất dựa trên những tinh hoa của các cầu thủ ngoài đời thật, thị trường chuyển nhượng tự do, đào tạo cầu thủ Greatest Of All Time… Hơn thế nữa, với tính năng tự do điều khiển trận đấu, kiến tạo lối chơi và đặc biệt có thể tương thích trên PC và sử dụng tay cầm, Football Pro VTC có lợi thế cạnh tranh rất mạnh mẽ so với những sản phẩm game đề tài bóng đá trên thị trường hiện nay. 

Trailer Football Pro VTC

Cũng trong buổi họp báo nhà phát hành cũng công bố việc ký kết hợp tác Đại Diện Thương Hiệu cùng với 2 gương mặt nổi bật nhất trong làng túc cầu Việt Nam: Cầu thủ Đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải và Bình Luận Viên quốc dân Quang Huy, điều này như khẳng định được sự đầu tư bài bản của Nhà Phát Hành VTC Mobile đối với sản phẩm Football Pro VTC. 

Danh thủ Quế Ngọc Hải và BLV Quang Huy sẽ là gương mặt đại diện cho Football Pro VTC.

Còn tuyệt vời hơn nữa đó là Cầu thủ Quế Ngọc Hải và Bình luận viên Quang Huy đều sẽ góp mặt trong tựa game Football Pro VTC như một tính năng quan trọng, góp phần tăng trải nghiệm của người chơi.Ngoài ra, Football Pro VTC còn có tính năng chơi đa dạng với các giải đấu quốc gia và quốc tế, cho phép người chơi thể hiện khả năng quản lý đội bóng và sự sáng tạo trong chiến thuật của mình trước hàng ngàn người chơi khác.

Quá trình tạo nên Quế Ngọc Hải trong game Football Pro VTC.

Football Pro VTC đã hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game quản lý bóng đá hấp dẫn nhất năm 2023. Được biết nhà phát hành đang làm việc với VIRESA nhằm đưa sản phẩm thành 1 bộ môn chuẩn eSport với hệ thống giải đấu từ bán chuyên đến chuyên nghiệp trong thời gian tới. Từ đó, lựa chọn các tuyển thủ hàng đầu để tham gia giải đấu Quốc tế được tổ chức ở Hàn Quốc. Nhà Phát Hành NEOWIZ - Top 3 nhà phát hành hàng đầu tại Hàn Quốc - đã lên kế hoạch phát hành sản phẩm này tại thị trường Hàn Quốc ngay trong mùa thu năm nay

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt Football Pro VTC.

Ngay từ bây giờ chúng ta hãy cùng đón chờ và sẵn sàng tham gia vào cuộc hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch cùng Football Pro VTC!

Viết bình luận