Võ Thần Kỳ Tích game nhập vai rảnh tay đang mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 16/01/2024 20:18

Võ Thần Kỳ Tích sẽ đưa người chơi đắm chìm trong một cuộc phiêu lưu đầy thách thức, đồng thời xây dựng và phát triển nhân vật của mình theo hướng mà mình mong muốn.

MỤC LỤC [Hiện]

Võ Thần Kỳ Tích là tựa game MMORPG màn hình dọc, game cho người chơi nhập vai vào một chiến binh mạnh mẽ, đương đầu với đám quái vật hung dữ và đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm. Tựa game sắp tới đây sẽ được phát hành bởi NPH Vision NetWork.

Võ Thần Kỳ Tích

Với lối chơi rảnh tay, Võ Thần Kỳ Tích mang lại cho người chơi sự thuận tiện trong thao tác, giúp bạn có thể luyện cấp và cày đồ một cách nhanh chóng mà không cần phải dành quá nhiều thời gian và công sức.

Võ Thần Kỳ Tích

Game sở hữu đa dạng trong các loại trang phục, cánh, thú cưỡi, tạo nên một thế giới đầy màu sắc và đẹp mắt. Với sự tự do phối hợp tùy ý, người chơi có thể tạo ra những bộ trang phục độc đáo, phản ánh sở thích và phong cách cá nhân của mình.

Ngoài ra, Võ Thần Kỳ Tích còn mang đến chuỗi hoạt động, nhiệm vụ đa dạng cho người chơi không cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm hàng giờ liền. Với mục tiêu là giúp nhân vật phát triển nhanh chóng, người chơi cần thu thập các món trang bị, nâng cấp và mở khóa các kỹ năng.

Võ Thần Kỳ Tích

Trong các trận đấu với Boss, người chơi sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng hậu hĩnh, và các tài nguyên quý giá như Trang Bị Thần Thoại và Trang bị Thần Cấp. Sở hữu những trang bị này không chỉ tăng cường sức mạnh chiến đấu mà còn làm cho nhân vật trở nên đẳng cấp hơn trong thế giới game.

Võ Thần Kỳ Tích

Võ Thần Kỳ Tích còn mở ra những sân chơi cộng đồng sôi động như Bang Hội và Tổ Đội Chiến. Đây là nơi mà người chơi có thể tham gia vào các trận chiến quy mô lớn, liên server, mang lại trải nghiệm đầy kịch tính.

Game cung cấp tính năng treo máy tự động, giúp bạn có thể chiến đấu và làm nhiệm vụ một cách nhẹ nhàng, không cần phải thao tác bằng tay, tiết kiệm thời gian và sức lực. Ngay cả khi đang ở trạng thái Offline, bạn vẫn có thể nhận được lợi ích và phần thưởng trong game.

Võ Thần Kỳ Tích hiện tại đang mở đăng ký trước trên Mobile, để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Võ Thần Kỳ Tích”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Võ Thần Kỳ Tích", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có. Game thủ có thể truy cập vào trang chủ của game để đăng ký nhận các phần quà đầy hấp dẫn.

Viết bình luận