Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile - VNG đưa huyền thoại VLTK 2005 lên nền tảng di động

Taskmaster 21/12/2020 08:15

MỤC LỤC [Hiện]

Đã 15 năm trôi qua kể từ ngày Võ Lâm Truyền Kỳ lần đầu ra tại Việt Nam năm 2005, trải qua nhiều năm ra mắt và thay đổi cũng như kết thúc và mở đầu cho nhiều tựa game, mới đây NPH VNG đã tổ chức Đại Hội Võ Lâm sau 15 năm đồng hành cùng các game thủ để tất cả có dịp ôn lại những kỷ niệm cũng như nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong suốt hành trình phát triển 15 năm qua của dòng sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ.

Trong sự kiện Đại Hội Võ Lâm cùng ôn lại kỷ niệm 15 năm đồng hành cùng game thủ Việt Nam, bên phía NPH VNG đã hé lộ một tựa game vừa quen vừa lạ mang tên Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) với nguyên mẫu là phiên bản  Võ Lâm Truyền Kỳ đầu tiên ra mắt năm 2005 được đưa lên nền tảng di động.

Ở phiên bản mới Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) người chơi vẫn có thể thấy những đặc điểm nổi bật như:

- Đồ họa nguyên bản như Võ Lâm Truyền Kỳ năm 2005

- Ngũ hành tương khắc chuẩn các hệ phái trong phiên bản ban đầu.

- Hệ thống môn phái đa dạng cuốn hút game thủ.

- Tính năng giao dịch tư do không rào cản là điểm nhấn của VLTK 2005.

Có thể nói điều mà các tựa game kiếm hiệp khác không thể đạt được thành công như VLTK đó chính là đồ họa, nền tảng đồ họa cũ từ những năm 2005 nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ đã ghi dấu ấn cực kỳ sâu vào lòng game thủ Việt, chính vì thế Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) đã giữ nguyên đồ họa của phiên bản ban đầu 2005 khi đưa lên nền tảng di dộng, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc cho những người yêu mến VLTK.

Những tính năng đặc sắc hay lối chơi của Võ Lâm Truyền Kỳ vẫn được giữ nguyên trên Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile), sự thay đổi chỉ là mọi thứ giờ đây được điều chỉnh để phù hợp với màn hình cũng như thao tác chơi của các thiết bị di động, đương nhiên là sẽ tốt hơn chứ không bị giảm đi chất lượng về nội dung của game.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile)

Theo dự kiến thì Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) sẽ đến tay game thủ Việt vào đầu năm 2021 sắp tới và hứa hẹn sẽ là một trong những bom tấn “ vừa quen mà lạ” của thị trường game mobile Việt. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết sau, mong các bạn sẽ chú ý theo dõi Game8.VN.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile)

Viết bình luận