Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile - Kế thừa những gì của huyền thoại VLTK 2005?

Taskmaster 11/01/2021 12:02

MỤC LỤC [Hiện]

Điều đầu tiên là về trải nghiệm game, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile không làm game thủ thất vọng khi đem đến cho game thủ trải nghiệm đúng như là quảng cáo, chất lượng đồ họa của game đem gần như nguyên vẹn chất của VLTK 2005 lên nền tảng mobile.

Trải nghiệm game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Cả hình ảnh lẫn âm thanh của VLTK 2005 đều được các nhà phát triển tái hiện lại xuất sắc trên Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, từ âm thanh tới hình ảnh, mọi thứ đều đem lại trải nghiệm đúng chất mà VLTK trong lòng game thủ yêu thích huyền thoại từ những năm 2005.

Về gameplay có rất nhiều ý kiến nhận xét từ các game thủ sau khi trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, tựa game đã tái hiện được các tính năng huyền thoại từ VLTK 2005 như chiến trường Tống - Kim nảy lửa, nhiệm vụ Dã Tẩu,...  Tuy nhiên các game thủ sẽ dễ dàng nhận ra đây chỉ là là tựa game có đồ họa hình ảnh, âm thanh giống với VLTK 2005 chứ các tính năng đã được chỉnh sửa phù hợp với nền tảng mobile, chính các game thủ cũng đã nhận xét rằng "đồ họa 2005 nhưng chất game là VLTK Mobile". 

Game thủ đánh giá Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Game thủ đánh giá Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Game thủ đánh giá Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Có thể nói, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là phiên bản pha trộn giữa VLTK 2005 và VLTK Mobile. game chứa đựng những kỷ niệm xưa cũ nhưng lại mang hơi thở của thời đại Mobile. Hi vọng đây sẽ là một sự phá cách cho VLTK 1 Mobile và sau khi nhận được những góp ý, đánh giá chân thực từ game thủ thì NPH sẽ có những điều chỉnh trong thời gian tới. Chúng ta hãy cùng chờ đón phiên bản chính thức của VLTK 1 Mobile nhé.

Viết bình luận