Võ Lâm Quần Hiệp Truyện Tựa game đấu tướng chiến thuật sắp phát hành tại Việt Nam

truongvantai 12/03/2023 21:32

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện đưa người chơi tham gia vào con đường hành hiệp trượng nghĩa, đánh bại cái ác trong bối cảnh võ lâm loạn lạc, được tái hiện rất chân thực.

MỤC LỤC [Hiện]

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện là tựa game đấu tướng chiến thuật màn hình dọc, sắp tới đây sẽ được NPH Mộc Game phát hành tại thị trường Việt Nam. Game được xây dựng dựa trên cốt truyện của cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp của giới Trung Hoa để xây dựng nên một thế giới võ lâm hoàn chỉnh.

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Bối cảnh trong game diễn ở thời 6 đại môn phái chính của Trung Nguyên đang ra sức bảo vệ, đả loạn với các môn phái yêu ma nhằm duy trì thế cân bằng Võ Lâm Trung Nguyên thì bí mật Cửu Long Quật được tiết lộ, tổ chức sát thủ ở Tây Vực cũng bắt đầu hành động đoạt lấy và phá vỡ nguyên tắc giang hồ, thế giới võ lâm rơi vào hỗn loạn. Bạn sẽ tham gia vào con đường hành hiệp trượng nghĩa, trong thế giới võ lâm được tái hiện đầy chân thực.

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Game sở hữu đồ họa 2D sắc nét, hình ảnh được tái hiện lại khá tinh xảo. Tạo hình nhân vật độc đáo, toát lên sức mạnh, vẻ đẹp, phong cách riêng. Hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, tạo nên những trận đấu đầy mãn nhãn cho người chơi. Trò chơi cũng tập trung làm nổi bật "bản chất phàm trần" của nhân vật chính, đồng thời tập trung tái hiện lại đời sống, tính cách của nhiều nhân sĩ võ lâm thời xưa.

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Tham gia vào game, với tư cách là một Chưởng Môn Nhân, đứng đầu một môn phái. Người chơi sẽ tập trung chiêu mộ các đệ tự từ khắp nơi để xây dựng sức mạnh cho môn phái, ngoài ra bạn cũng cần phải quản lý các công việc thường ngày của môn phái. Để có thể duy trì được môn phái ổn định, người chơi cần tu luyện bản thân, học các môn võ công truyền thụ cho các đệ tử, cường hóa kỹ năng của đệ tử bằng cách luyện đan.

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Lựa chọn các để tử mạnh nhất, sắp xếp thành một  đội hình để chiến với các đối thủ khác. Mỗi đệ tử sẽ có các kỹ năng khác nhau, người chơi cần sắp xếp hợp lý để có thể khác chế đội hình đối phương. Game có đầy đủ các tính năng hấp dẫn của dòng game thẻ tướng idle, ngoài ra còn nhiều hoạt động chiến đấu khác nhau cho người chơi thỏa sức chiến đấu. Game thủ có thể theo dõi fanpage của game để cập nhật các hoạt động, tính năng mới khác.

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện tái hiện lại một thế giới võ lâm vô cùng chân thực, đưa người chơi tham gia vào con đường hành hiệp trượng nghĩa, đánh bại cái ác trong bối cảnh võ lâm loạn lạc. Game có đồ họa 2D sắc nét, hình ảnh, hiệu ứng được làm khá tinh xảo, bắt mắt. Tạo hình các nhân vật độc đáo, toát lên vẻ đẹp riêng. Game có đầy đủ tính năng của các dòng game thẻ tướng Idle, cùng nhiều hoạt động PvE, PvP hấp dẫn cho người chơi thỏa sức khám phá.

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện dự kiến ra mắt trong tháng 4 tới đây. Khi game ra mắt, để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Võ Lâm Quần Hiệp Truyện”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Võ Lâm Quần Hiệp Truyện", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận