Võ lâm 69 ra mắt Open Beta : Đẹp mắt, lọt tai, đánh sướng tay !!

Bốp 22/10/2015 16:31
(Game8) Sau nhiều ngày giới thiệu và truyền thông khá "ác liệt" thì vào 10h sáng nay, tựa game võ hiệp Võ Lâm 69 đã chính thức ra mắt game thủ. 



Được phát hành bởi MC Corp, ngày đầu ra mắt Võ Lâm 69 đã thu hút được một lượng kha khá người chơi. Game8 cũng đã có dịp tham gia trải nghiệm Võ Lâm 69 và dưới đây xin gửi tới các bạn một số đánh giá sơ bộ.

Đồ Họa & Âm Thanh:

Sở hữu nền tảng đồ họa 2D quen thuộc với di chuyển màn hình ngang, sẽ không khó để nhận ra nền tảng đồ họa của Võ Lâm 69 khá giống với các tựa game thẻ bài đình đám trên thị trường như Dota Truyền Kỳ hay LOL Truyền Kỳ. Tuy nhiên kết cấu nhân vật với những cao thủ võ lâm Kim Dung như Lý Mạc Sầu, Đinh Xuân Thu, Kim Luân Pháp Vương... đã mang đến cho Võ Lâm 69 một bộ mặt khá độc đáo.





Tuy xây dựng trên nền tảng 2D nhưng Võ Lâm 69 lại mang đến cho người dùng cảm nhận khá tốt. Độ mượt khá cao và không có tình trạng giật, lag. Tạo hình của các nhân vật trong Game chưa gây được ấn tượng mạnh nhưng với những chăm chút khá tốt đến từ hệ thống skill, Võ Lâm 69 có thể làm mãn nhãn những người khó tính nhất.



Về Âm thanh, Võ Lâm 69 làm được một điều khá đặc biệt khi lồng tiếng việt vào những câu thoại của nhân vật. Tuy không được 100% nhưng vậy cũng đã đủ để tạo nên một dấu ấn riêng của Võ Lâm 69. Ngoại trừ phần lồng tiếng, những âm thanh còn lại trong game như tiếng đánh chém, xả skill.. cũng đều đều và không có gì nổi trội.

Gameplay:

Mở đầu vào game bạn sẽ được chọn 3 "phái" để bắt đầu khám phá trò chơi. Tại Trung Nguyên sẽ là sự lựa chọn giữa Nhạc Bất Quần và Lý Mạc Sầu, Tây Tạng là Kim Luân Pháp Vương và Cưu Ma Trí. Cuối cùng, nếu chọn Tây Vực bạn sẽ có Đinh Xuân Thu hoặc Lam Phụng Hoàng.







Tuy là một tựa game võ lâm, kiếm hiệp, nhưng Võ Lâm 69 là một game thuộc thể loại thẻ tướng chứ không phải là nhập vai. Lối chơi của Võ Lâm 69 tương đối dễ nắm bắt, tuy nhiên phần hướng dẫn quá chi tiết, tỉ mỉ và ép buộc đôi lúc làm người chơi thấy khó chịu. Trong trận đánh người chơi được tự can thiệp vào trận cho mỗi nhân vật có thể xuất các kỹ năng mạnh mẽ của mình.



Võ Lâm 69 cũng mang đến khá nhiều sự khác biệt so với những tựa game thẻ tướng có mặt trên thị trường như hệ thống phụ bản, đi bài được cải tiến khá hấp dẫn. Kèm theo đó là đấu trường, vượt ải, chiêu mộ, cường hóa... đã khá quen thuộc với các game thủ.

Kết Luận:

 

Võ Lâm 69 chắc chắn không phải là tựa game duy nhất thuộc thể loại thẻ tướng xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên việc ra đời sau đã khiến tựa game này có một số những cải tiến rất đáng ghi nhận. Nếu đang rảnh và có nhu cầu giết thời gian thì Võ Lâm 69 sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Viết bình luận