Vietnam Mobile Game Fest 2018, nơi hội tụ đam mê làm game mobile của các developer

Swordsman 11/11/2018 12:00

Sự kiện ngành game mobile quan trọng bậc nhất cuối năm 2018 - Vietnam Mobile Game Fest - đã chính thức diễn ra vào sáng 11/11/2018 tại Hà Nội. Sự kiện là nơi hội tụ của những nhà phát triển game di động trên khắp cả nước.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, Vietnam Mobile Game Fest là một trong những sự kiện về công nghệ làm game hấp dẫn và thu hút cuối năm 2018 này. Đây không chỉ là sân chơi để cho các nhà lập trình game di động trổ tài mà còn để công chúng kết nối với nhau bằng tình yêu công nghệ và sản xuất game mobile.

Ngay từ sáng sớm, không quá đông song người quan tâm đã tập trung đều đều về địa điểm Bảo tàng Hà Nội, nơi diễn ra sự kiện. Thực hiện phần check-in chỉ một vài phút là bạn đã nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức, được trao bởi những PG cực kỳ xinh đẹp.

Không khí của ngày hội Vietnam Mobile Game Fest thực sự trở nên "nóng" hơn với phần thi Chung kết Top 10 sản xuất game mobile xuất sắc nhất. Các diễn giả là những developer với tình yêu và đam mê với game di động sẽ có 5 phút cho phần thuyết trình để thuyết phục ban giám khảo, khán giả về sản phẩm của mình. Đây là những sản phẩm được đánh giá cao nhất, vượt qua các vòng tuyển chọn khắt khe để có mặt trong ngày hôm nay. Trong không gian ấm cúng của hội trường, mỗi tác không khỏi hồi hộp cho bài thi của mình.

Bên ngoài hội trường là các gian hàng nhỏ, nơi các studio, các đơn vị công nghệ, phát triển game giới thiệu các sản phẩm nổi bật của mình. Bạn có thể tới từng gian hàng và tham gia những minigame để có cơ hội giành những phần quà hấp dẫn. 

Phần thú vị không kém sẽ có tại Vietnam Mobile Game Fest là buổi talkshow chia sẻ của những chuyên gia, nhà phát triển game mobile về những vấn đề xung quanh từ xu hướng đến vấn đề tồn tại trong quá trình sản xuất để đưa game Việt ra thế giới. Bạn có thể tự do bày tỏ quan điểm cá nhân, đóng góp tích cực trong khi tương tác với buổi nói chuyện này. 

Vietnam Mobile Game Fest do Bluebird JSC tổ chức thực sự là điểm kết nối lí tưởng cho những nhà làm game, người tâm huyết ngành sản xuất game di động Việt Nam. Sự kiện kết thúc vào 15h, ngày 11/11.

Viết bình luận