Việc cưới xin trong Đại Đường Võ Lâm sẽ diễn ra như thế nào, có kiệu rước, kẻ đón người đưa?

Swordsman 07/11/2017 21:45

Mới đây nguyên bản Đại Đường Vô Song vừa thêm tinh năng tình duyên cực kỳ hấp dẫn. Và trong tương lai, diễn biến tương tự sẽ xuất hiện, tiếp nối trong Đại Đường Võ Lâm VNG.

>> Nhanh tay tải ngay Đại Đường Võ Lâm VNG trên IOS và Android để chuẩn bị cho Alpha test

Mang phong cách của một tựa game nhập vai kiếm hiệp tình duyên, Đại Đường Vô Song cũng xây dựng tính năng tình duyên hấp dẫn mà không kém phần độc đáo, là trải nghiệm tuyệt vời bất cứ game thủ nào cũng trông đợi và yêu thích.

Theo đó, người chơi đạt từ cấp độ 50 trở lên có thể tìm người bạn đời khác giới cho mình. Hai người cùng hẹn ước và cùng tổ chức hôn lễ trước sự chứng kiến của đông đảo bằng hữu, thành viên bang hội...

Đại Đường Vô Song sáng tạo mẫu thiết kế áo tân lang và tân nương đặc biệt dành cho cặp đội thề nguyện hẹn ước, kết duyên phu phụ. Bộ trang phục hôn lễ vẫn có màu đỏ tươi mới thường lệ theo truyện thống nhưng được thiết kế bằng hoa văn, kiểu cảnh hiện đại và mỹ miều.

Tân lang sẽ đón tân nương trên kiệu không phải ngựa kéo thông thường mà bằng song thú với tạo hình vô cùng đẹp mắt (có thể liên tưởng tới loài tuần lộc). Hai người tới điểm hẹn hôn lễ và tiến hành bái đường, thề nguyện và hẹn chung sống bên nhau suốt đời.

Trong không gian màu sắc tươi sáng, vui tươi, hôn lễ của Đại Đường Vô Song vừa mang yếu tố truyền thống vừa có phong cách hiện đại, hoa lệ do chính hãng sản xuất lên ý tưởng thiết kế. Đây sẽ là trải nghiệm đặc biệt với những ai tham gia thế giới Đại Đường Vô Song.

Ở phiên bản Việt Đại Đường Võ Lâm, tính năng kết hôn chắc chắn sẽ nhanh chóng được thêm và xuất hiện trong game bởi ngay ban đầu bản mới ra của Đại Đường Võ Lâm sẽ là giao diện gần nhất của Đại Đường Vô Song. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin mới về Đại Đường Võ Lâm tới bạn đọc.

Viết bình luận