Vào tù phải chăng là... thú vui của game thủ Thiện Nữ Mobile?

Swordsman 20/07/2017 20:50

MỤC LỤC [Hiện]

Thiện Nữ Mobile đề cao sự tự do của người chơi trong một tựa game nhập vai với không gian thế giới vô cùng rộng lớn. Game thủ có thể mải miết làm nhiệm vụ cũng có thể chỉ đơn giản đi vãn cảnh, cua gái gạ trai gì đó. 

Hơn bao giờ hết hoạt động đồ sát trong game nói chung và Thiện Nữ Mobile nói riêng như một biểu hiện của sự tự do đó. Chỉ cần hứng lên là một gamer nào đó có thể vác cung, kiếm, đàn hay vũ khí môn phái lên tàn sát những người xung quanh. Nếu sát thương mạnh vài chú có thể nằm ngay, la liệt nhưng nếu không may còn non nớt hay gặp quá đông người thì việc bị "phản dame", bị đánh hội đồng rất cao.

Game thủ Thiện Nữ Mobile đồ sát với số lượng người giới hạn. Chạm ngưỡng giới hạn số người đó người chơi sẽ phải vào từ. Nhiều gamer sẵn sàng chấp nhận và hoàn toàn biết điều đó nhưng máu đồ sát lên thì sao "hãm" được. Và kết quả là phải vào sau song sắt bóc lịch.

Không ít coi việc vào tù như một việc đánh dấu cho thành tích hạ sát được nhiều người, rất hả hê và coi ở tù như một thú vui, chờ ngày mãn hạn hoàn lương. Để giảm chỉ số PK trong Thiện Nữ Mobile người chơi có thể dùng thuốc giảm điểm sát nhân.

Tuy nhiên vào tù như một trải nghiệm và người chơi sẵn sàng đón nhận như kiểu "mình thích thì mình đồ sát vào tù cho vui thôi không nhất thiết vi cay cú hay oán hận ai cả". Thiện Nữ Mobile luôn mang tới cho người chơi những trải nghiệm sinh động mà thú vị như vậy đó.

_______________________________________

Tham gia thảo luận và tải các tựa game mobile mới nhất tại group Cộng đồng yêu game Mobile tại:https://www.facebook.com/groups/mobilegame8/

Viết bình luận