Vampire Survivors hiện đã có mặt trên Mobile sau thành công trên PC và Console

truongvantai 11/12/2022 20:15

Vampire Survivors là một game nhập vai sinh tồn roguelike với lối chơi đơn giản nhưng đầy thú vị. mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn, lôi cuốn.

Vampire Survivors là một tựa game nhập vai sinh tồn do Poncle phát triển. Một sự ra mắt bất ngờ trên thiết bị di động của trò chơi đình đám này đã được công bố tại  buổi chiếu trước Game Awards. Phiên bản này hoàn toàn có thể chơi ngoại tuyến, miễn phí 100% và chứa tất cả nội dung từ các phiên bản PC và Xbox cực kỳ phổ biến.

Vampire Survivors

Khi ở trong trận đấu, sẽ có vô số kẻ thù xuất hiện. Và kẻ thù sẽ dần trở nên mạnh hơn, chúng ta phải đánh bại kẻ thù và tiếp tục tăng cấp để phát triển nhân vật, mỗi cấp có một kỹ năng ngẫu nhiên để chọn. Mỗi vòng chơi sẽ nhận được các kỹ năng khác nhau. Chính vì vậy, việc phân tích combo hay phát triển nhân vật bằng nguồn tài nguyên sẵn có chính là nét hấp dẫn của game Roguelike.

Vampire Survivors

Nhiệm vụ của bạn là tồn tại càng lâu càng tốt, sử dụng các loại vũ khí khác nhau để tiêu diệt những con quái vật, ma quỷ, tiệu diệt chúng sẽ rơi ra vàng. Thu thập vàng trong mỗi lần chạy để mua, nâng cấp và giúp bạn sống sót để đối mặt với đợt tấn công tiếp theo.

Vampire Survivors

Game được thiết kế theo đồ họa Pixel quen thuộc, và lối chơi vô cùng đơn giản. Nếu như bạn có hy sinh trong lúc chiến đấu thì đừng lo, bạn vẫn còn cơ hội tiếp theo bằng cách xem các quảng cáo tùy chọn để nhận được hồi sinh hoặc thêm một số vật phẩm để giúp tăng sức mạnh.

Vampire Survivors

Mẹo bắt đầu để sống sót sau cuộc tấn công tốt nhất: Dành thời gian của bạn để lấy đá quý và vật phẩm gothic, chúng sẽ không biến mất. Nhận hai hoặc ba vũ khí tấn công lúc đầu, nhưng hãy tập trung vào việc nâng cấp chúng cùng một lúc. Áo giáp và May mắn là những vật phẩm tăng sức mạnh khởi đầu tốt.

Vampire Survivors

Công ty phát triển trò chơi Poncle có trụ sở tại London được thành lập bởi Luca Galante. Sau khi phát triển HTML5 của mình trong một số dự án, Luca đã tạo ra Vampire Survivors như một trò giải trí cho đại dịch cho thấy sự nỗ lực thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Với hơn 150.000 bài đánh giá “cực kỳ tốt” trên Steam và một lượng người theo dõi thực sự, trò chơi đã trở thành một bom tấn thành công ngoài mong đợi. Người chơi hiện có thể tải game miễn phí trên Android và iOS thông qua Google Play và AppStore.

Viết bình luận